Búp bê tình dục đắt khách ở nhà thổ, gái bán hoa sắp hết thời

Một nhà thổ ở Áo đã tăng cường đội quân búp bê tình dục sau khi con búp bê đầu tiên được yêu thích hơn cả "gái bán hoa" bằng xương bằng thịt.
bup be tinh duc dat khach o nha tho gai ban hoa sap het thoi
Nhà thổ Kontakthof chuẩn bị mua thêm búp bê tình dục để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ảnh: CEN

Câu chuyện búp bê tình dục Fanny trở thành "siêu sao" và được khách hàng đến nhà thổ Kontakthof của Áo ưa chuộng, đang trở thành tin tức nổi bật những ngày qua.

Fanny có chiều cao khoảng 1,55 m và nặng 38 kg. Con búp bê có mái tóc dài màu vàng và vòng ngực lớn. Nhà thổ Kontakthof cho thuê búp bê tình dục Fanny với giá 80 euro/giờ và luôn trong tình trạng "cháy hàng" vì khách hàng ngày nào cũng xếp hàng Hiện nay nhà thổ này phải mua thêm búp bê tình dục thứ hai để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng, theo Daily Mail.

Xu hướng sử dụng búp bê tình dục ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới và Áo cũng không nằm ngoài xu hướng này. Truyền thông Áo đưa tin ngày càng nhiều nhà thổ cung cấp dịch vụ búp bê tình dục cho khách.

Peter Laskaris, quản lý hai nhà thổ ở Áo, cho biết các mẫu búp bê tình dục từ Nhật Bản có giá khá cao, khoảng 7.000 euro, đây rõ ràng là xu hướng mới mà nhiều nhà thổ muốn bắt kịp.

Các chuyên gia ngành công nghiệp tình dục ước tính nhóm người có xu hướng quan hệ tình dục với búp bê ngày càng lớn và có thể được đáp ứng nhu cầu này ở nhà thổ.

Theo chuyên gia tâm lý học Gerti Senger cho biết ngày nay, một bộ phận nam giới có xu hướng thích "vui vẻ" với búp bê tình dục hơn là người thực. T

"Đàn ông có thể làm bất cứ điều gì họ muốn với búp bê. Ngoài ra, có nhiều trường hợp không còn hứng thú với gái mại dâm", Senger nói.

Tuy nhiên, chuyên gia nghiên cứu tình dục Yet Senger, lại rất sốc khi biết Fanny ngày càng được nhiều cánh đàn ông ưa chuộng hơn cả gái mại dâm bằng da bằng thịt. BÀ gọi đây là "xu hướng tự kỷ thật sự"

bup be tinh duc dat khach o nha tho gai ban hoa sap het thoi Phát hiện chồng ngoại tình, vợ đi phẫu thuật thành 'búp bê tình dục'
bup be tinh duc dat khach o nha tho gai ban hoa sap het thoi Bên trong nhà máy búp bê tình dục đắt nhất thế giới
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.