Trao đổi tại giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều 6/3, ông Ngô Mạnh Tuấn, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội khẳng định, đến thời điểm này, làn đường BRT vẫn là làn đường riêng, không có tuyến buýt nào khác đi chung.
Theo chia sẻ của người dân, chiếc xe buýt mang nhiều chi tiết mới lạ và hiện đại, góp phần phát triển du lịch, thêm diện mạo mới cho giao thông Thủ đô.
Maslight Tower là một trong những dự án chậm tiến độ và quây tôn nhiều năm ở quận Cầu Giấy cũ. Sau khi được Hà Nội điều chỉnh quy hoạch hồi tháng 8, dự án bất ngờ thay đổi diện mạo ở khu vực mặt tiền, đồng thời đã bắt đầu có các hoạt động thi công.