Trao đổi tại giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều 6/3, ông Ngô Mạnh Tuấn, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội khẳng định, đến thời điểm này, làn đường BRT vẫn là làn đường riêng, không có tuyến buýt nào khác đi chung.
Theo chia sẻ của người dân, chiếc xe buýt mang nhiều chi tiết mới lạ và hiện đại, góp phần phát triển du lịch, thêm diện mạo mới cho giao thông Thủ đô.
Theo chuyên gia, doanh nghiệp bất động sản làm dự án nhà ở đa phần thông qua hình thức giao đất và nộp tiền sử dụng đất một lần, do đó, việc giảm 30% tiền thuê đất năm 2024 gần như tác động không đáng kể đến nhóm này. Thay vào đó, gần như chỉ có những doanh nghiệp làm hạ tầng khu công nghiệp mới được hưởng lợi.