BVĐK Tuyên Quang: Một buổi sáng tiếp nhận 11 nạn nhân TNGT

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Tuyên Quang cho hay, trong sáng 15/5, BV đã tiếp nhận và cấp cứu thành công cho 11 nạn nhân của 3 vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn.
 
11 nan nhan trong 3 vu tngt duoc cuu song tai tuyen quang Dân mạng phát 'sốt' với ông chú đánh rơi vợ giữa đường
11 nan nhan trong 3 vu tngt duoc cuu song tai tuyen quang Cháy ở Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang, nhiều bệnh nhân phải sơ tán
11 nan nhan trong 3 vu tngt duoc cuu song tai tuyen quang Chỉ đường dẫn lối đến Thác Bản Ba - Nơi núi rừng hoang sơ tuyệt đẹp
11 nan nhan trong 3 vu tngt duoc cuu song tai tuyen quang Đại sứ Hoa Kỳ lên thăm di tích Tân Trào

Ngày 15/5, BVĐK Tuyên Quang đã tiếp nhận 11 người bị tai nạn giao thông ở 3 vụ tai nạn khác nhau. Các cán bộ y tế của bệnh viện đã phối hợp kịp thời tiếp đón, vận chuyển bệnh nhân đưa vào cấp cứu.

11 nan nhan trong 3 vu tngt duoc cuu song tai tuyen quang
Một trong 11 nạn nhân đang được các bác sĩ BVĐK Tuyên Quang tiến hành cứu chữa trong sáng nay, 15/5. Ảnh: BVCC.

Theo bà Lê Hoàng Thùy Trang, Phó Phòng Công tác xã hội của bệnh viện cho biết: Vào lúc 9h sáng, 1 chiếc xe buýt tuyến Tuyên Quang – Sơn Dương đã chở 7 bệnh nhân bị tai nạn giao thông tại KM 31 đường Tuyên Quang – Hà Giang đến cấp cứu tại Bệnh viện.

Danh tính các nạn nhân gồm: Lưu Văn Hạnh (60 tuổi), Lưu Văn Kiểm (38 tuổi) cùng trú tại Văn Chấn - Yên Bái; Hà Thị Mến (37 tuổi), Hà Hải Anh (8 tuổi) cùng trú tại Tam Đường – Lai Châu; La Văn Hiện (24 tuổi) trú tại Yên Nguyên – Chiêm Hóa; Hồ Ngọc Diệp (38 tuổi), trú tại Vĩnh Lộc – Chiêm Hóa và Diệp An Tùng (37 tuổi), trú tại Ỷ La – Tuyên Quang.

Các bệnh nhân đều đang ở trên một xe khách chạy tuyến Chiêm Hóa – Lào Cai, đến Km 31 đường Tuyên Quang – Hà Giang gặp 1 xe tải đi ngược chiều đâm vào mạn sườn trái của xe khách khiến nhiều người gặp nạn.

Bác sỹ Đào Ngọc Việt - Trưởng khoa Cấp cứu, BVĐK Tuyên Quang cho hay: Một bệnh nhân đã tử vong trước khi nhập viện, các bác sỹ đã tập trung tiến hành cấp cứu ngừng tuần hoàn nhưng không có kết quả. Các bệnh nhân khác nhập viện trong tình trạng bị chấn thương nặng vùng đầu, mặt, có nhiều mảnh vỡ kính cắm vào vùng mặt, đầu và chảy nhiều máu...

Ngay sau khi được đưa vào khoa Cấp Cứu, các bệnh nhân đã được cầm máu, làm sạch vết thương, lấy bỏ các mảnh kính vỡ bám trên da và được chụp X-Quang, chụp cắt lớp vi tính (CT-Scanner) và làm các xét nghiệm cần thiết.

11 nan nhan trong 3 vu tngt duoc cuu song tai tuyen quang
Trong số các nạn nhân có một trẻ em đang được điều trị tích cực tại đây. Ảnh: BVCC.

Khoảng 10h30 phút, BVĐK Tuyên Quang tiếp nhận thêm 2 bệnh nhân bị tai nạn giao thông tại xã Vĩnh Kiên (huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái). Các nạn nhân gồm: Thạch Thị Biên (34 tuổi), Nga Thị Hà (20 tuổi) cùng trú tại xã Vĩnh Kiên và ngồi trên 1 xe máy bị một xe tải đi ngược chiều đâm vào.

Nạn nhân đã được đưa vào Phòng khám đa khoa khu vực Thác Bà – Yên Bái để cấp cứu và được chuyển tuyến đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Hai bệnh nhân đã được cấp cứu, băng bó vết thương và làm cận lâm sàng cần thiết.

Cùng lúc đó, BVĐK Tuyên Quang cũng tiếp nhận thêm hai bệnh nhân khác là Nguyễn Xuân Quý (70 tuổi) đi xe đạp bị xe máy đi cùng chiều do Triệu Đức Tuấn (17 tuổi) điều khiển đâm vào.

Bệnh nhân Nguyễn Xuân Quý bị chấn thương vùng đầu, chảy nhiều máu, bệnh nhân Tuấn bị rách môi, xây xát vùng mặt. Cả hai bệnh nhân đã được các bác sỹ cầm máu, làm sạch và băng bó vết thương

Hiện tại, tất cả các bệnh nhân đều được điều trị tích cực và tiếp tục theo dõi tại BVĐK Tuyên Quang.

11 nan nhan trong 3 vu tngt duoc cuu song tai tuyen quang Cháy ở Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang, nhiều bệnh nhân phải sơ tán

Ngọn lửa bất ngờ bùng cháy ở phòng đắp nến, thuộc Khoa Phục hồi chức năng (Bệnh viện ĐK tỉnh Tuyên Quang), ngay sau đó, ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.