Nạn nhân kể lại giây phút bị nữ tài xế Lexus đâm bay lên vỉa hè phố Trích Sài

Các nạn nhân nằm điều trị tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc nữ tài xế Lexus gây tai nạn liên hoàn vào tối qua.
 

Sức khỏe của các nạn nhân trong vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn

Sau gần 24h xảy ra vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn tại Hà Nội khiến 6 người nhập viện, cho tới thời điểm hiện tại các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại những gì xảy đến với mình vào chiều tối qua.

Trưa ngày 19/12, chúng tôi có mặt tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) - nơi đang tiếp nhận và điều trị 5 bệnh nhân trong vụ tai nạn xe Lexus đâm liên hoàn trên phố Trích Sài. Trong số này có 3 nạn nhân được điều ở Khoa phẫu thuật cấp cứu bụng được chăm sóc tích cực và sức khỏe đang dần ổn định, 2 nạn nhân còn lại nằm ở Khoa xương khớp.

Nằm trên giường bệnh, chị H. (quê ở Bắc Giang, hiện đang là giáo viên của một trường THPT tại Hà Nội) nhớ lại: “Vào thời điểm trên khi tôi điều khiển xe máy đi trên phố Trích Sài thì bất ngờ nhìn thấy một xe Lexus đâm liên hoàn nhiều phương tiện phía trước mặt, chiếc xe vẫn tiếp tục hướng về phía tôi, lúc này tôi nghĩ chỉ còn cách nhảy khỏi xe để thoát thân. Nhưng vào thời điểm đó, giao thông tắc nghẽn nên tôi không kịp tránh né, chiếc xe lao thẳng vào tôi. Sau khi xảy ra sự việc tôi được mọi người đưa vào bệnh viện để cấp cứu”.

nan nhan ke lai giay phut bi nu tai xe lexus dam bay len via he pho trich sai
Chị H. vẫn chưa hết bằng hoàng khi kể lại sự việc (Ảnh: Phi Hùng)
nan nhan ke lai giay phut bi nu tai xe lexus dam bay len via he pho trich sai
Chị H. bị gãy chân phải. (Ảnh: Phi Hùng).

Anh Đ. (em ruột của chị H.) cho biết chị gái anh bị gãy chân bên phải.

“Hiện tình hình sức khỏe của chị gái tôi tiến triển tích cực, tuy nhiên chị ấy vẫn còn khá yếu. Hôm qua ngay khi biết thông tin sự việc, gia đình chúng tôi đã tức tốc từ Bắc Giang xuống để chăm nom cho chị”, anh Đ. Nói

Chưa hết ám ảnh, anh Chảnh Dào Nhàn (SN 1989, quê Cao Bằng) cho biết, vào tối qua khi anh đi bộ cùng một người bạn trên phố Trích Sài thì bất ngờ bị một chiếc xe đi tới từ đằng sau đâm thẳng vào người anh.

nan nhan ke lai giay phut bi nu tai xe lexus dam bay len via he pho trich sai
Hôm nay người nhà của nữ tài xế gây tai nạn đã đến thăm hỏi anh Nhàn tại Bệnh viện Việt Đức. (Ảnh: Phi Hùng).

“Chiếc xe từ phía sau lao tới đâm thẳng vào tôi, vì quá bất ngờ nên tôi không kịp phản ứng, bánh xe chèn qua người tôi, rồi tôi được một người kéo lên, sau đó tôi bất tỉnh không nhớ được gì nữa. Khi tỉnh dậy tôi thấy mình nằm ở bệnh viện. Người bạn của tôi may mắn không bị sao”, anh Nhàn nói.

Theo chẩn đoán của bác sĩ Bệnh viện Việt Đức, bệnh nhân Nhàn bị vỡ thành ngoài xoang trán phải, tụ dịch xoang trán hai bên; vỡ xương trán mũi; vỡ thành trong hốc mắt phải….

Cũng theo anh Nhàn, vào hôm nay người nhà của nữ tài xế Lexus đã tới bệnh viện để hỏi thăm sức khỏe của anh.

Hiện tại, vợ của anh Nhàn đã từ Cao Bằng xuống chăm sóc chồng. Tuy nhiên, do chị là người dân tộc Dao lại không biết nói tiếng Kinh, nên việc chăm sóc người thân ở dưới Hà Nội sẽ khá khó khăn đối với chị.

nan nhan ke lai giay phut bi nu tai xe lexus dam bay len via he pho trich sai
Hiện trường vụ xe Lexus gây ra tai nạn liên hoàn vào tối qua.

Nữ tài xế Lexus gây tai nạn liên hoàn

Như đã đưa tin, vào khoảng 18h ngày 18/12, tại đoạn đường đối diện số nhà 87 Trích Sài, thuộc phường Bưởi (quận Tây Hồ, Hà Nội), chiếc ô tô Lexus, BKS 29A 742.75 đang lưu thông thì đã bất ngờ va chạm với một chiếc xe taxi.

Sau đó, chiếc xe ô tô Lexus tiếp tục đâm vào nhiều xe máy khác, rồi đâm vào xe chuyên dụng của CSGT mới dừng lại.

Tại hiện trường, có 6 người bị thương nặng, nhiều mảnh vỡ từ xe máy bắn tứ tung ra đường. Có đến gần chục xe máy đổ gục dưới lòng đường, dưới gầm xe ô tô Lexus vẫn còn 2 chiếc xe máy bị mắc kẹt.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, một người phụ nữ lái xe Lexus.

Vụ tài xế Lexus gây tai nạn ở Hà Nội đang được Đội CSGT trật tự cơ động, Đội Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đang phối hợp thụ lí giải quyết.

Nữ tài xế Lexus gây tai nạn liên hoàn có nồng độ cồn trong khí thở

Sáng 19/12, theo cơ quan công an Hà Nội, đơn vị đã xác định danh tính nữ tài xế Lexus mang BKS 29A 742.75 gây tai nạn liên hoàn trên phố Trích Sài (quận Tây Hồ, Hà Nội),

Theo đó, nữ tài xế tên Nguyễn Thu Trang (SN 1989, trú tại phố Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và xác định nữ tài xế xe Lexus Nguyễn Thu Trang có nồng độ cồn trên 0,7 miligram/1 lít khí thở.

Đây là mức rất cao vì theo qui định, tài xế vi phạm mức 0,4 đã có thể bị xử lí mức cao nhất là phạt tiền 17 triệu đồng (chưa tính việc gây tai nạn).

Hiện vụ việc nữ tài xế Lexus gây tai nạn liên hoàn vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

nan nhan ke lai giay phut bi nu tai xe lexus dam bay len via he pho trich sai Tình hình nạn nhân trong vụ 'xế hộp' Lexus tông liên hoàn tại Hà Nội

Vụ “xế hộp” Lexus tông liên hoàn tại Hà Nội khiến nhiều người bị thương trong đó có 5 người bị nặng, hiện tại đang ...

nan nhan ke lai giay phut bi nu tai xe lexus dam bay len via he pho trich sai Danh tính nữ tài xế Lexus ở Hà Nội đâm liên hoàn khiến 6 người nhập viện

Cơ quan công an đã xác định được nữ tài xế lái xe Lexus đâm liên hoàn trên phố Trích Sài (Hà Nội) và thời ...

nan nhan ke lai giay phut bi nu tai xe lexus dam bay len via he pho trich sai Hiện trường xế hộp Lexus tông 7 xe máy và 2 ôtô ở Hà Nội

Sau khi lái chiếc Lexus tông 3 người đi bộ trên vỉa hè đường Trích Sài (Tây Hồ, Hà Nội), nữ tài xế tiếp tục ...

nan nhan ke lai giay phut bi nu tai xe lexus dam bay len via he pho trich sai Vụ 'xế hộp' Lexus đâm liên hoàn tại Hà Nội: Nhân chứng kể lại sự việc

Theo nhân chứng, “xế hộp” Lexus đã tông vào nhiều người trong đó có một du khách nước ngoài, sau tai nạn 2 phụ nữ ...

nan nhan ke lai giay phut bi nu tai xe lexus dam bay len via he pho trich sai Nữ tài xế Lexus đâm hàng loạt phương tiện, 6 người nhập viện

Khi đang lưu thông trên đường chiếc ô tô Lexus bất ngờ va chạm với nhiều phương tiện khác. Sự việc khiến ít nhất 6 ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.