Các mẫu xe ga Yamaha xuống giá nhiều nhất trong năm 2018

Cuối năm 2018, thị trường xe ga Yamaha diễn biến chậm với hàng loạt mẫu xe ga "ăn khách" được bán với mức giá thấp hơn đề xuất hàng triệu đồng. Đây được xem là thời điểm "vàng" để khách hàng mua các dòng xe ga giảm giá "sâu" của Yamaha Motor Việt Nam. 

Những "siêu phẩm" xe ga Yamaha "làm mưa làm gió" tại thị trường Việt Nam của hãng xe hàng đầu Nhật Bản giảm giá sâu trong 6 tháng cuối năm bao gồm: Yamaha Acruzo, Yamaha Grande, Yamaha NVX.

Yamaha Acruzo giảm "sốc" 3,4 triệu đồng so với đề xuất

cac mau xe ga yamaha xuong gia nhieu nhat trong nam 2018
Yamaha Acruzo có giá bán chênh lệch lên tới 3,4 triệu đồng so với đè xuất của hãng. (Ảnh: Autodaily).

Cuối tháng 12, giá xe Yamaha Acruzo là dòng xe "rớt giá" nhất trong top xe ga của Yamaha Motor Việt Nam với mức chênh lệch giữa giá bán so với đề xuất của hãng lên tới 3,4 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản Acruzo Standard (Màu Đỏ, Đen, Camo) đang có giá bán 32,5 triệu đồng; thấp hơn đề xuất của Yamaha Motor Việt Nam 2,496 triệu đồng.

Giá xe Yamaha Acruzo Deluxe (Màu Trắng, Xanh, Nâu, Đen, Đỏ, Xanh lục) tại các đại lí hiện đang được bán với giá 33 triệu đồng. Phiên bản này chênh lệch 3,4 triệu đồng so với đề xuất của hãng.

Yamaha Acruzo được ra mắt lần đầu tiên hồi tháng 10/2015, là mẫu xe tay ga tầm trung hướng đến khách hàng nữ. Ưu điểm lớn nhất của dòng xe ga này là cốp xe có dung tích lên đến 37 lít.

Xe được trang bị ổ khóa đa năng gồm khóa cổ, khóa điện và khóa từ giúp tăng độ an toàn, phòng chống được việc mất cắp. Ngoài ra ổ khóa của xe còn được trang bị đèn LED phát sáng, giúp người sử dụng dễ dàng đưa chìa khóa vào ổ.

Về động cơ, Yamaha Acruzo là việc sử dụng động cơ tiết kiệm nhiên liệu Blue Core dung tích 125cc, 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất 8,3 mã lực tại 6.500 v/ph cùng mô-men xoắn 9,7 Nm tại 5.000 v/ph. Yamaha Motor Việt Nam cho biết, đây là động cơ 125cc tiết kiệm nhất trên thế giới.

Yamaha NVX giảm 2,4 triệu đồng so với đề xuất

"Nối tiếp" Acruzo, Yamaha NVX là dòng xe ga có chênh lệch giữa giá bán ra so với đề xuất cao thứ hai của Yamaha Motor Việt Nam.

cac mau xe ga yamaha xuong gia nhieu nhat trong nam 2018
Yamaha NVX thuộc top xe giảm giá sâu thứ hai trong năm nay. (Ảnh: Autobikes).

Kể từ tháng 7/2018, Yamaha NVX đã nằm trong top xe giảm giá sâu. Tính đến cuối tháng 12/2018, Yamaha liên tục được bán với giá thấp hơn đề xuất trong 5 tháng. Trong đó, mức chênh lệch lớn nhất là 2,7 triệu đồng.

Tham khảo tại các đại lí Yamaha ngày cuối năm, phiên bản NVX 125 phuộc tiêu chuẩn có giá 40 triệu đồng, thấp hơn đề xuất 990 nghìn đồng.

Giá xe ga Yamaha NVX 125 phuộc tiêu chuẩn, màu đặc biệt cũng thấp hơn đề xuất 990 so với giá hãng đưa ra. Phiên bản này hiện đang có giá bán 40,5 triệu đồng.

Phiên bản phanh thường NVX 155 hiện có chênh lệch giữa giá bán ra và đề xuất của hãng lên tới 2,740 triệu đồng. Hiện, Yamaha NVX 155 phanh thường đang có mức giá bán ra tại các đại lí là 43,5 triệu đồng.

NVX 155 phanh ABS, phuộc bình dầu cũng là phiên bản giảm giá mạnh trong tháng 12. So với đề xuất của Yamaha Motor Việt Nam, phiên bản này đang thấp hơn giá hãng 1,740 triệu đồng. Giá tại các đại lí của mẫu NVX ABS là 50,5 triệu đồng.

Tương tự, phiên bản NVX 155 phanh ABS, phuộc bình dầu cũng thấp hơn đề xuất 1,740 triệu đồng. Đây cũng là mức chênh lệch so với đề xuất của NVX 155 Camo ABS. Giá đại lí niêm yết cho hai mẫu xe này lần lượt là 50,5 triệu đồng và 51 triệu đồng.

Yamaha NVX là mẫu xe ga sở hữu thiết kế đậm chất thể thao như các dòng phân khối lớn. NVX sở hữu thiết kế đồ sộ với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.990mm x 700mm x 1.125mm. Trọng lượng của xe là 116 kg, thuận tiện cho việc di chuyển trong nội đô.

Yamaha NVX 2018 trang bị động cơ Blue Core 155 cc thế hệ mới, SOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, mặt đồng hồ NVX 155 dạng mà hình LCD toàn phần. NVX 2018 có hai phiên bản động cơ 125 và 155, trong đó phiên bản NVX 155 có 3 lựa chọn có phanh ABS, không ABS và bản giới hạn màu Camo có ABS.

Giá xe Yamaha NVX dao động từ 40 - 51 triệu đồng, rất phù hợp cho các bạn trẻ đam mê tốc độ trên một mẫu xe ga có giá trung bình của Yamaha.

Xe ga "quí cô" Yamaha Grande giảm sâu 1,4 triệu đồng

Trong tháng 12, giá xe Yamaha Grande vẫn nằm trong nhóm xe ga phân khúc tầm trung có giá bán thấp hơn đề xuất của Yamaha. Hiện, cả ba phiên bản của Grande đang có giá bán thấp hơn đề xuất 1,49 triệu đồng.

cac mau xe ga yamaha xuong gia nhieu nhat trong nam 2018
Yamaha Grande nằm trong top 3 xe ga giảm giá sâu so với đề xuất trong năm 2018. (Ảnh: Zing).

Cụ thể, phiên bản Grande Deluxe đang có giá 40,5 triệu đồng. Giá xe Yamaha Grande Premium bán ra tại các đại lí ở mốc 42,5 triệu đồng. Phiên bản đắt nhất giá 43 triệu là Grande Premium LTD.

Yamaha Grande được trang bị cốp chứa đồ rộng với dung tích lên tới 27 lít với khả năng chứa được nhiều vật dùng, được trang bị đèn LED hỗ trợ việc tìm đồ. Đặc biệt, trọng lượng xe nhẹ chỉ 100kg, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Cũng trong tháng 12/2018, Yamaha Motor Việt Nam công bố ra mắt xe tay ga Grande hoàn toàn mới với thiết kế thời thượng và tính năng vượt trội nhờ cải tiến động cơ Hybird.

Grande phiên bản mới sở hữu động cơ Blue Core thế hệ thứ hai được nâng cấp và đổi mới toàn diện so với thế hệ trước. Động cơ Blue Core được tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến trải nghiệm lái êm hơn, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, hiệu quả rõ rệt khi lên dốc hoặc chở thêm người, và đặc biệt, giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Động cơ Blue Core Hybrid - điểm nhấn của phiên bản Grande mới là động cơ của với tính năng khởi động chỉ với một nút nhấn, khởi động nhanh chóng, mượt mà và không hề gây ra tiếng ồn khó chịu.

Riêng hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System, hệ thống chống bó cứng phanh,... vẫn được giữ nguyên như phiên bản Grande thường.

cac mau xe ga yamaha xuong gia nhieu nhat trong nam 2018 Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất: Mẫu PKL MT-03 tiếp tục giảm sâu, chuẩn bị ra mắt phiên bản ABS

Giá xe Yamaha MT-03 cuối năm 2018 vẫn diễn biến chậm khi mẫu xe này vẫn thấp hơn đễuất một triệu đồng. Đặc biệt, đầu ...

cac mau xe ga yamaha xuong gia nhieu nhat trong nam 2018 Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 12: Thời điểm 'vàng' mua Jupiter 2018 giá giảm sâu so với đề xuất

So với tháng trước, giá xe Yamaha Jupiter tháng 12 vẫn thấp hơn đề xuất từ 400 - 500 nghìn đồng tùy phiên bản. Đây ...

cac mau xe ga yamaha xuong gia nhieu nhat trong nam 2018 Giá xe Yamaha mới nhất tháng 12/2018: Exciter 2019 bất ngờ giảm giá, thấp hơn đề xuất 1,49 triệu đồng

Tháng 11/2018, giá xe Yamaha Exciter bất ngờ “hạ nhiệt” ở hai phiên bản GP và Movistar. Như vậy, “Ông Vua” côn tay từng bán ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.