Cảm động phút chào cờ trên máy bay của đoàn CĐV Việt Nam đi cổ vũ U23 Việt Nam vs U23 Syria

Đoàn cổ động viên nước ta trên đường "hành quân" sang Indonesia để cổ vũ cho U23 Việt Nam đối đầu với U23 Syria đã có những phút giây chào cờ đầy trang nghiêm và đầy cảm động trên máy bay.

U23 Việt Nam sẽ có trận đấu mang tính lịch sử với U23 Syria vào lúc 19h00 tối nay. Thắng cuộc trong màn so tài tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại vòng bán kết của môn bóng đá nam tại ASIAD.

Để tiếp thêm động lực cho những cầu thủ nước nhà, nhiều CĐV Việt Nam đã mua vé để lên đường sang Indonesia để trực tiếp theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ.

Mới đấy, một đoạn clip được chia sẻ trên facebook ghi lại cảnh hát Quốc ca đầy trang nghiêm ngay trên máy bay của đoàn CĐV Việt Nam.

(Nguồn clip: Facebook Phong Cầm)

Có thể nhận thấy trong đoạn clip được chia sẻ, phần lớn người hâm mộ đều mặc áo đỏ, đã đứng cả dậy khi tiếng nhạc của bài Quốc ca được vang lên, tạo nên hình ảnh vô cùng đáng trân trọng và cảm động.

Không chỉ có những CĐV trực tiếp sang tận nơi để tiếp lửa cho các cầu thủ, những fan bóng đá trong cả nước cũng đang vô cùng chờ đợi trận đấu sắp tới để tiếp tục chứng kiến lối chơi cống hiến, giàu nhiệt huyết của thầy trò HLV Park Hang-seo và tiếp tục chờ đợi đoàn quân áo đỏ sẽ lại lập nên mốc son mới cho lịch sử bóng đá nước nhà.

cam dong phut chao co tren may bay cua doan cdv viet nam di co vu u23 viet nam vs u23 syria Cú hẫng cần thiết của Olympic Việt Nam

Chiến thắng nhọc nhằn trước Bahrain có thể giúp Olympic Việt Nam và phần nào đó là người hâm mộ tĩnh lại, để có thể ...

cam dong phut chao co tren may bay cua doan cdv viet nam di co vu u23 viet nam vs u23 syria Olympic Việt Nam - niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á tại ASIAD 2018

Thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục vượt mặt các đại diện Đông Nam Á ở sân chơi châu lục bằng việc trở thành đội ...

cam dong phut chao co tren may bay cua doan cdv viet nam di co vu u23 viet nam vs u23 syria Những yếu điểm cần khắc phục gấp của U23 Việt Nam trước trận tứ kết gặp U23 Syria

NHM đang hân hoan khi U23 Việt Nam lần đầu tiên góp mặt tại vòng vòng tứ kết của một giải ASIAD. Tuy nhiên, vẫn ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.