Cán bộ phường đọc báo, dọa 'ta đánh mẹ mi' với công dân đến làm giấy tờ

Trong giờ hành chính, ông Phạm Quang Huy, cán bộ Ban Thanh tra nhân dân phường Mỹ An đọc báo và quát dân: "Ta đánh mẹ mi chừ chớ dám chụp ảnh ta" khi người dân đến công chứng giấy tờ.

Chiều 3/4, đại diện UBND phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng xác nhận, vừa có buổi họp kiểm điểm phê bình ông Phạm Quang Huy, cán bộ Ban Thanh tra nhân dân phường này vì có hành vi cãi cọ, lớn tiếng và đe dọa công dân khi đến UBND phường công chứng giấy tờ.

can bo phuong doc bao doa ta danh me mi voi cong dan den lam giay to
Phản ánh của người phụ nữ lên trang Góp Ý TP Đà Nẵng. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, sáng 20/3, một phụ nữ có nhu cầu công chứng giấy tờ nên đến bộ phận 1 cửa của UBND phường Mỹ An.

Lúc này dù đang trong giờ hành chính, ông Huy vẫn ngồi đọc báo, không tiếp công dân và bảo người phụ nữ đó là 2 cán bộ công chứng đi họp, hãy đến phường khác công chứng.

Người phụ nữ thắc mắc, trong giờ hành chính, nếu đi họp thì nên 1 người đi và 1 người ở lại làm việc. Ông Huy trả lời: “Con bé này hay ghê, họ muốn đi thì đi”. Người phụ nữ không đồng tình nên lấy máy ảnh chụp ảnh.

Thấy vậy ông Huy lớn tiếng: "Ta đánh mẹ mi chừ chớ dám chụp ảnh ta" với người phụ nữ trên.

UBND quận Ngũ Hành Sơn sau đó tiếp nhận thông tin phản ánh của người phụ nữ bị dọa đánh, giao UBND phường Mỹ An, kiểm tra, xử lý.

Theo bà Ngô Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND phường Mỹ An, sau khi tiếp nhận thông tin, UBND phường đã chỉ đạo cá nhân người vi phạm viết bản kiểm điểm, nghiêm túc tiếp thu và rút kinh nghiệm.

UBND phường Mỹ An xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót này với tất cả sự cầu thị và sẽ chấn chỉnh thái độ làm việc của cán bộ công chức, khắc phục hạn chế để ngày càng nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công và phục vụ công dân tốt hơn.

can bo phuong doc bao doa ta danh me mi voi cong dan den lam giay to Người phụ nữ Trung Quốc thuyết minh xuyên tạc lịch sử Việt Nam đã xuất cảnh

Bà Wang JiHong - người thuyết minh sai lệch về lịch sử và văn hóa Việt Nam tại bảo tàng Đà Nẵng đã xuất cảnh ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.