Đồng Nai: Cán bộ nội chính tỉnh bị tố đánh phụ nữ trong quán nhậu

Một phụ nữ đã làm đơn tố cáo vị cán bộ Ban Nội chính tỉnh Đồng Nai dùng lời lẽ thô tục, xúc phạm và đánh mình tại một quán nhậu.
 

Ngày 24/5, bà Đ.T.N.T. (42 tuổi, ngụ xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) cho biết đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo việc ông H.V.D. (cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai) vì có lời lẽ thô tục, xúc phạm danh dự bà và đánh bà tại một quán nhậu.

can bo noi chinh tinh bi to danh phu nu trong quan nhau
Bà T. đã làm đơn tố cáo vị cán bộ Ban Nội chính tỉnh Đồng Nai đánh mình. (Ảnh: Xuyến Chi)

Theo trình bày của bà T., vào chiều 21/5, bà được một người bạn mời đến quán nhậu tại xã Hiệp Hoà (TP Biên Hoà) để ăn uống.

Khi đến nơi, bà Tuyết đi vào phòng VIP2 để ngồi chung cùng bạn và 3 người đàn ông khác (trong đó có ông D.).

Tại bàn nhậu, ông D. đã đứng dậy chào hỏi, ép bà T. uống bia nhưng người phụ nữ 42 tuổi đã từ chối vì phải lái xe.

Cũng theo phản ánh của bà T., trong lúc nói chuyện, ông D. liên tục tra hỏi về nghề nghiệp của bà và được bà trả lời là chủ của 3 doanh nghiệp.

Nhận được câu trả lời đó, vị cán bộ Nội chính tỉnh Đồng Nai không tin rồi dùng lời lẽ thô tục phủ nhận.

“Tôi trả lời là chủ doanh nghiệp thì ông Dũng không tin và nói tôi chỉ là cò đất. Sau đó ông Dũng đứng dậy tát vào mặt tôi”, bà T. thuật lại.

Bà T. còn cho biết thêm, ông D. tát vào mặt khiến bà choáng váng. Thấy bông tai rơi xuống đất, bà cúi xuống nhặt thì ông D. định lao tới đánh nhưng đã được những người trong bàn can ngăn.

“Ông D. là một cán bộ của ban nội chính, một đảng viên mà lại có những hành vi côn đồ, thô tục, vô đạo đức, coi thường sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của người dân.

Bên cạnh đó còn tổ chức ăn nhậu trong giờ hành chính. Những việc như vậy là trái với quy định của pháp luật và đạo đức của một cán bộ nhà nước”, bà T. nêu trong đơn tố cáo.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông D. cho biết ông đã trình báo với cơ quan. "Hiện tôi đi công tác rồi. Muốn thông tin gì thì anh gặp trực tiếp lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy", ông D. nói qua điện thoại.

Lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai xác nhận ông H.V. D. chính là cán bộ của cơ quan.

Theo vị lãnh đạo, ông D. đã báo cáo vụ việc với cơ quan.

“D. nói có xảy ra mâu thuẫn và nắm tay người phụ nữ lôi ra khỏi bàn ăn. Tôi đã nói với D. là phải rút kinh nghiệm vì một cán bộ mà như vậy thì không được”, lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai thông tin.

Sự việc đang được làm rõ để có hướng xử lý.

can bo noi chinh tinh bi to danh phu nu trong quan nhau Cán bộ phường đọc báo, dọa 'ta đánh mẹ mi' với công dân đến làm giấy tờ
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.