KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN
Khảo sát này do Kênh thông tin Tài chính - Đầu tư VietnamBiz (vietnambiz.vn) thực hiện, trong khuôn khổ Dự án Xếp hạng Dịch vụ bán lẻ của các công ty chứng khoán tại Việt Nam.
Đánh giá của bạn là một phần quan trọng đóng góp vào giá trị và thành công của Dự án. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được gửi đến công ty chứng khoán của bạn để hỗ trợ quá trình cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hãy tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời tham dự Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 được tổ chức tại Tp.HCM ngày 4/11 tới, trị giá 2.000.000 đồng.
Video khu vực xây cầu vượt thấp qua hồ Linh Đàm.

Theo thông tin từ Ban Quản lí dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội, hai vượt thấp qua hồ Linh Đàm song song với đường Vành đai 3 trên cao có tổng chiều dài trên 500 m, dự kiến khởi công cuối năm 2019.

Hiện tại, đường Vành đai 3 trên cao có đường dưới thấp còn thiếu khoảng 300m từ nút giao Nghiêm Xuân Yêm - Nguyễn Hữu Thọ đến đường Hoàn Liệt (qua hồ Linh Đàm).

Đoạn còn thiếu của đường Vành đai dưới thấp qua hồ Linh Đàm. Các phương tiện đi Giải Phóng, Ngọc Hồi hiện phải đi qua đường Nguyễn Hữu Thọ (thường xuyên ùn tắc, người dân đi xuống cả đường đi bộ ven hồ) và đường vòng qua bán đảo Linh Đàm.

Đường Vành đai 3 dưới thấp bị thiếu đoạn từ nút giao Nguyễn Xuân Yêm. Tại đây, người dân phải rẽ trái qua đường Nguyễn Hữu Thọ, men theo hồ Linh Đàm về Giải Phóng.

Dự kiến, cầu vượt thấp sẽ được xây dựng bên dưới đường Vành đai 3 trên cao.

Các phương tiện đi Giải Phóng, Ngọc Hồi hiện phải đi qua đường Nguyễn Hữu Thọ (thường xuyên ùn tắc, người dân đi xuống cả đường đi bộ ven hồ) và đường vòng qua bán đảo Linh Đàm.

Ngoài việc xây cầu, hai đường nhánh trên 500 m kết nối từ các cây cầu trên với đường Vành đai 3 trên cao cũng được xây dựng. Điều này sẽ nhằm giảm ùn tắc, rút ngắn thời gian đi ra đường Giải Phóng của các phương tiện.

Phối cảnh hai cầu thấp chạy song song với cầu cạn đường Vành đai 3 hiện nay. Trong đó cầu đi dưới thấp bên trái dài gần 260m, cầu đi dưới thấp bên phải có chiều dài 282m, rộng 13 m. (Ảnh phối cảnh Ban quản lí dự án).

Phổi cảnh dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 3 dưới thấp qua hồ Linh Đàm và nhánh kết nối với đường Vành đai 3 chuẩn bị được triển khai. (Ảnh phối cảnh Ban quản lí dự án).

Tổng mức đầu tư của dự án xây dựng hai cây cầu vượt thấp qua hồ Linh Đàm gần 340 tỉ đồng. Trong đó, chi phí bồi thường, hỗ trợ và tái định cư gần 15 tỉ đồng, chi phí xây dựng hơn 258 tỉ đồng. Việc xây cầu dự kiến hoàn thành vào năm 2020. Trong ảnh: Cầu vượt thấp nối sang đường Hoàng Liệt.

Các phương tiện sẽ tránh được nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng thường xuyên ùn tắc.

Đoạn đường tù nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng đến bến xe Nước Ngầm thường xuyên ùn tắc vào giờ cao điểm chiều.

Đặc biệt là những khi xảy ra mưa lớn.

Nhiều phương tiện đi đường Nguyễn Hữu Thọ phải đi xuống đường đi bộ ven hồ Linh Đàm để tránh ùn tắc.

Cầu vượt thấp qua hồ Linh Đàm sẽ nối thông đường Vành đai 3 dưới thấp từ Nguyễn Xuân Yêm đến bến xe Nước Ngầm.

Các phương tiện đi từ cao tốc Pháp Vân vào nội thành sẽ tránh được tình trạng ùn tắc khi phải rẽ về Giải Phóng.
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)
Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.
Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.
Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.
Website: https://vietnaminvestmentforum.vn
Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.