Can ngăn hỗn chiến, 2 người thương vong

Khi hai nhóm thanh niên lao vào đánh nhau trước cửa nhà, anh So và anh Chính nhảy vào can ngăn thì bị đâm nhiều nhát. Kết quả, anh So tử vong tại chỗ, anh Chính bị thương nặng.
vinh long ra tay nghia hiep nguoi dan ong bi dam chet
Gia đình tổ chức đám cưới cho nạn nhân xấu số.

Sáng 8/2, Cơ quan điều tra công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ nhiều đối tượng để làm rõ hành vi giết người xảy ra trên địa bàn vào chiều 31/1.

"Theo những nhân chứng kể lại thì anh Nguyễn Văn So (39, tuổi) và anh Nguyễn Văn Chính (49 tuổi, huyện Vũng Liên, tỉnh Vĩnh Long) sau khi can ngăn nhóm thanh niên hỗn chiến đã bị đâm nhiều nhát dẫn đến một người tử vong, một người bị thương. Hiện, chúng tôi đang hoàn tất hồ sơ để đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật", đại diện công an tỉnh Vĩnh Long cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 17h ngày 31/1, một nhóm thanh niên đến nhà bạn ở ấp Hòa Hiệp (Vũng Liêm) dự tiệc sinh nhật. Sau chầu nhậu say ra về, đi ngang qua nhà anh So và anh Chính thì nhóm thanh niên trên xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau.

Thấy sự việc bất bình, anh So và anh chính nhảy ra can ngăn rồi doạ diện báo công an. Nghe thấy công an, nhóm đối tượng trên dừng lại rồi bỏ đi. Tuy vậy, khoảng 30 phút sau không thấy công an nên nhóm trên quay lại gây sự với anh So và anh Chính.

Khi anh So và anh Chính đang nói chuyện thì nhóm người trên dùng dao, gạch, cây gỗ lao vào tấn công. Do bị trúng nhiều vết thương ở đầu nên anh So tử vong tại chỗ, anh Chính bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện huyện Vũng Liêm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Vũng LIêm đã có mặt tại hiện trường để ghi nhấn sự việc. Đồng thời, đưa những đối tượng tham gia sự việc về trụ sở để lấy lời khai.

Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.