Người đàn ông say rượu ngủ quên bên gốc cây bị xe múc cán chết

Một người đàn ông được cho là say rượu đã bị xe múc công trình lùi xe cán chết khi đang ngủ quên bên gốc cây cạnh công trình.
nguoi dan ong say ruou ngu quen ben goc cay bi xe muc can chet Lời kêu cứu của người vợ khi thấy chồng say rượu nằm ngủ trước cửa
nguoi dan ong say ruou ngu quen ben goc cay bi xe muc can chet Chạy xe với tốc độ cao khi say rượu, nam thanh niên va vào trụ điện tử vong
nguoi dan ong say ruou ngu quen ben goc cay bi xe muc can chet
Nạn nhân được cho là nghiện rượu đã ngủ quên bên gốc cây trước khi bị xe múc lùi xe cán chết. (Ảnh: Khải An)

Sáng 30/6, ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Phước (TP Nha Trang - Khánh Hòa), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn hi hữu tại khu vực thi đang thi công bờ kè biển phía Đông đường Phạm Văn Đồng.

Nan nhân được xác định là Võ Văn M. sinh năm 1972, ngụ tại phường Vĩnh Phước.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày hôm trước, một chiếc xe múc đang thi công đoạn công trình đối diện bệnh viện Y học cổ truyền khi lùi xe đã cán phải ông M. đang ngủ dưới một gốc cây.

“Anh ta được cho là say xỉn, nằm ở sau gốc cây. Xe múc thi công khi lùi đã va chạm gây tử vong.

Gia đình không khiếu nại khiếu kiện và đã nhận xác lo hậu sự cho anh M. Địa phương cũng đã làm giấy chứng tử vào chiều hôm trước”, ông Cường nói.

nguoi dan ong say ruou ngu quen ben goc cay bi xe muc can chet
Hiện trường vụ tai nạn hy hữu. (Ảnh: Khải An)

Theo người dân địa phương, nạn nhân là người nghiện rượu, thường hay lui tới ở khu vực này.

Nhận được tin báo, Công an TP Nha Trang đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Hàng trăm người vây quanh hiện trường khiến giao thông đoạn qua khu vực này đông nghẹt, hỗn loạn.

Lãnh đạo UBND phường Vĩnh Phước cho biết, trước vụ việc đau lòng kể trên, đã chỉ đạo cán bộ đến nhà nạn nhân thăm hỏi, động viên gia đình ông M.

nguoi dan ong say ruou ngu quen ben goc cay bi xe muc can chet Pha rượu, nước ngọt, trái cây để uống... trào lưu mới hay là sự coi thường sức khỏe?

Gần đây, rất nhiều bạn trẻ có sở thích uống rượu pha với nước ngọt, nước tăng lực cùng với trái cây tươi để tăng thêm hương ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City