Vụ cô gái 'tố' giám đốc công ty thủy sản hại đời: VKSND ra quyết định bất ngờ

Viện KSND thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) đã ra quyết định số 02 về việc "giải quyết khiếu nại" liên quan đến vụ nữ nhân viên "tố" giám đốc hại đời.

Chiều 2/9, thông tin từ Viện KSND thị xã Ngã Năm (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, ông Đỗ Minh Hùng, Viện trưởng VKSND thị xã Ngã Năm vừa ký Quyết định chấp nhận khiếu nại của chị T.T.H. (28 tuổi, nhân viên một công ty tài chính tại TP.Cần Thơ).

Nội dung chị H. khiếu nại Quyết định số 04, ngày 31/7/2018 của Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an thị xã Ngã Năm. Sau khi tiếp nhận đơn khiếu nại của chị H., VKSND thị xã Ngã Năm đã vào cuộc.

Theo nội dung vụ án, khoảng 13h15 ngày 28/8, chị H. từ TP Cần Thơ đi cùng tài xế ô tô đến một công ty thủy sản ở thị xã Ngã Năm (tỉnh Sóc Trăng) để trao đổi về hợp đồng vay vốn.

vu co gai to giam doc cong ty thuy san hai doi vksnd ra quyet dinh bat ngo
"Mất đời con gái" sau khi uống rượu với giám đốc (Hình minh họa)

Đến nơi, tài xế chờ bên ngoài, còn chị H. vào trong gặp giám đốc công ty thủy sản là ông N.N.A. Lúc này ông A. đang bận chuẩn bị thức ăn tiếp 3 vị khách nước ngoài nên giữa 2 người chưa trao đổi về hợp đồng vay vốn.

Đến 14h cùng ngày, buổi tiệc được dọn dưới tầng trệt. Ông A., chị H. cùng 3 vị khách người nước ngoài vừa ăn cơm vừa uống rượu vang (mỗi người một ly riêng). Đến 14h39, chị H. đi ra ngoài nói chuyện điện thoại.

Khi trở vào, chị H. thấy ly rượu của mình đầy hơn nhưng không nghi ngờ gì và uống hết ly rượu đó. Sau đó, chị H. không còn biết gì...

Đến khoảng 19h cùng ngày, chị H. tỉnh dậy và phát hiện mình đang nằm trên chiếc giường trong tình trạng không mặc quần, còn phòng ngủ thì tối tăm, không có ánh đèn.

Chị H. vội mò tìm được chiếc quần dài mặc vào và mở cửa đi xuống tầng trệt rồi gọi điện cho tài xế chở về TP.Cần Thơ.

Ngày hôm sau, chị H. đã đến cơ quan CSĐT Công an thị xã Ngã Năm tố cáo hành vi phạm tội của ông A.

Tại giấy chứng nhận thương tích ngày 2/3 của Bệnh viện sản Nhi Sóc Trăng, chứng nhận màng trinh của chị H. bị rách, không tìm thấy tinh trùng trong dịch âm đạo.

Kết thúc điều tra, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ngã Năm đã ra quyết định số 24 ngày 26/6 không khởi tố vụ án hình sự.

Sau đó chị H. có đơn khiếu nại quyết định số 24 thì Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ngã Năm ký quyết định giải quyết khiếu nại số 04 ngày 31/7 là không chấp nhận đơn khiếu nại của chị H. và giữ nguyên quyết định không khởi tố vụ án số 24.

VKSND thị xã Ngã Năm nhận thấy, trong quyết định giải quyết khiếu nại số 04, nêu: "Hành vi của ông A. chưa đủ yếu tố cấu thành tội "Hiếp dâm" và giữ nguyên quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 24" là chưa chính xác.

Bởi vì tại thời điểm chị H. cùng ông A. và 3 người khách nước ngoài cùng ăn cơm, uống rượu vang tại nhà ăn, chị H. cho rằng lúc đó chị đi ra ngoài nghe điện thoại, khi trở vào chị H. tiếp tục uống ly rượu vang sau cùng thì rơi vào tình trạng bị "gây mê" không còn nhận biết gì nữa.

Trong khi đó, còn một số tình tiết liên quan đến vụ việc nhưng chưa được Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ngã Năm xác minh, làm rõ để xác định sự thật khách quan là chưa đảm bảo đúng và đầy đủ theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự.

Từ những căn cứ trên, VKSND thị xã Ngã Năm ra quyết định số 02 với nội dung là hủy quyết định số 04 của Công an thị xã Ngã Năm. Chấp nhận đơn khiếu nại ngày 10/8 của chị H. Đồng thời, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ngã Năm giải quyết lại vụ việc theo quy định của pháp luật.

vu co gai to giam doc cong ty thuy san hai doi vksnd ra quyet dinh bat ngo Thanh niên vờ say rượu, nhiều lần xâm hại trẻ em rồi dọa giết nếu cho ai biết

Ngày 20/11, TAND TP HCM đưa bị cáo Nguyễn Hoàng Hải (SN 1983, quê tỉnh Tiền Giang) ra xét xử phúc thẩm về tội “Hiếp ...

vu co gai to giam doc cong ty thuy san hai doi vksnd ra quyet dinh bat ngo Người đàn ông U50 dâm ô bé gái 6 tuổi rồi cho 2.000 đồng

Ngày 26/7, Công an huyện Đại Lộc đã khởi tố bị can Lê Ngọc Vịnh (SN 1968, trú thôn 4, xã Đại An, huyện Đại ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.