Thanh niên ngáo đá, phóng hỏa đốt chợ lúc giữa khuya

Bị ngáo đá, nam thanh niên ở Sóc Trăng đã phóng hỏa đốt chợ lúc giữa khuya, khiến tiểu thương hoang mang.
thanh nien ngao da phong hoa dot cho luc giua khuya
Đối tượng Trần Hoàng Kha Em

Ngày 31/8, Công an TX Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Hoàng Kha Em (21 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Ngã Năm) về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 0h ngày 5/6, Kha Em cùng anh ruột Trần Hoàng Kha (23 tuổi) và em ruột Trần Văn Trường (17 tuổi) vào sạp bán rau cải của bà Trần Thị Bích ở chợ phường 1. Tại đây, Kha Em lấy bật lửa đốt tấm cao su dùng để bao quanh sạp bán hàng, gây cháy.

Khi thấy lửa bốc cháy, các đối tượng bỏ chạy về nhà coi như không có chuyện gì xảy ra. Tương tự, đêm hôm sau (6/6), sau khi 3 đối tượng trên đi chơi về, Kha Em lại tiếp tục gây ra vụ cháy tại sạp bán đồ chơi trẻ em của bà Lê Thị Liền cũng trong chợ phường 1. Vụ việc sau đó được người các tiểu thương phản ánh đến cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TX Ngã Năm đã vào cuộc điều tra và xác định được đối tượng gây ra 2 vụ cháy nói trên là Kha Em.

Làm việc với công an, bước đầu Kha Em đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khai rằng nguyên nhân dẫn đến việc anh ta có hành động như trên là do bị ngáo đá, mất kiểm soát nên dẫn đến hành vi vi phạm pháp luật.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

thanh nien ngao da phong hoa dot cho luc giua khuya Đột nhập tiệm nữ trang khoắng cả bọc vàng

Ba đối tượng thuê xe ô tô từ TP Cao Lãnh đến thị trấn Tràm Chim (huyện Tam Nông) tỉnh Đồng Tháp rồi đột nhập ...

thanh nien ngao da phong hoa dot cho luc giua khuya Cãi nhau với vợ, người đàn ông phóng hỏa đốt cháy rụi căn nhà ở Sài Gòn

Sau khi đi nhậu về và xảy ra mâu thuẫn với vợ vì ghen tuông, gã đàn ông đã phóng hỏa chiếc xe máy, đốt ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.