Cảnh sát dùng xe thang chữa cháy công ty mực in ở Sài Gòn

Một công ty mực in nằm sâu trong hẻm nhỏ ở Sài Gòn bốc cháy dữ dội, cảnh sát phải dùng xe thang để dập lửa, khống chế đám cháy.
canh sat dung xe thang chua chay cong ty muc in o sai gon
Cảnh sát dùng xe thang để tiếp cận hiện trường vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Yên

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 1/8 nhiều người dân phát hiện lửa bùng phát dữ dội tại tầng 4 của một công ty mực in nằm trong hẻm nhỏ đường Thạch Lam (phường Hiệp Tân, quận Tân Phú) nên hô hoán.

Người dân đã nỗ lực dập lửa nhưng không thành do điểm cháy xuất phát trên cao. Do bên trong công ty có chứa các loại hóa chất, vật liệu dễ cháy nên đám cháy càng lúc càng bùng phát dữ dội, có nguy cơ cháy lan sang các ngôi nhà bên cạnh.

Nhiều nhân viên công ty đã kịp thời tháo chạy ra các nhà bên cạnh nên đã thoát nạn.

canh sat dung xe thang chua chay cong ty muc in o sai gon
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Yên

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã huy động nhiều phương tiện, trong đó có các xe thang chuyên dụng đến hiện trường triển khai phương án chữa cháy trên cao và cứu hộ cứu nạn.

Đến gần 10h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản công ty trên.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

canh sat dung xe thang chua chay cong ty muc in o sai gon Chùm ảnh: Khói lửa cuồn cuộn từ công ty nhựa có kho dầu ở vùng ven Sài Gòn

Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cảnh sát vẫn đang căng mình tiếp cận, phun nước dập lửa ở công ty nhựa tại huyện Bình ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.