Cảnh sát hình sự truy đuổi, bắt gọn hai tên cướp

Giật hụt chiếc túi xách của người phụ nữ đi xe đạp, hai tên cướp định bỏ chạy nhưng đã bị cảnh sát và người dân bắt gọn.
canh sat hinh su truy duoi bat gon hai ten cuop
Nghi can cướp giật Trần Văn Bảo tại cơ quan công an. Ảnh : Đại Việt

Ngày 14/9, công an Q.Tân Bình, TP HCM cho biết đang tạm giữ 2 nghi can cướp giật gồm Trần Văn Bảo (19 tuổi) và Huỳnh Văn Tuấn (16 tuổi, cùng ngụ tại Q.Tân Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo thông tin từ công an, khoảng 13h15 cùng ngày, Bảo và Tuấn điều khiển xe gắn máy lòng vòng trên nhiều tuyến đường tại Q.Tân Bình để tìm con mồi. Khi đến trước nhà số 130 Bàu Cát 2 (phường 12, Q.Tân Bình), hai đối tượng phát hiện hai phụ nữ đang đi xe đạp có mang túi xách nên áp sát để giật chiếc túi. Tuy nhiên, chiếc túi rơi xuống đường. Bảo và Tuấn bỏ chạy.

Nghe tiếng tri hô, các trinh sát thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP HCM đang tuần tra gần đó đã tăng ga đuổi theo. Đến trước nhà số 935 Âu Cơ (phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú) các trinh sát đã đạp ngã xe của hai tên cướp và bắt gọn tên cầm lái. Tên ngồi sau bỏ chạy vào một con hẻm gần đó đã bị người dân và cảnh sát vây bắt.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong cốp xe của hai đối tượng có 2 chiếc ví nữ cùng một số giấy tờ tùy thân của người khác.

canh sat hinh su truy duoi bat gon hai ten cuop
Tang vật bị công an thu giữ. Ảnh : Đại Việt

Tại cơ quan công an, Bảo và Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Trước đó, chúng đã thực hiện thành công hai vụ cướp giật khác.

Công an Q.Tân Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.