Video: Lái xe chống trả quyết liệt trong một vụ cướp xe

Sở hữu một chiếc xe đắt tiền ở một số nơi có thể khá nguy hiểm bởi một số kẻ xấu sẽ rình rập để có thể cướp xe của bạn bất cứ lúc nào

Đó là lý do tại sao ở một số quốc gia như Nam Mỹ phải có đơn vị chống trộm xe và nhìn vào những con số dưới đây chúng ta sẽ thấy điều này dễ hiểu. Trong khoảng thời gian từ năm 2016 và năm 2017, có không dưới 16.717 vụ trộm xe được báo cáo ở Nam Phi, cao nhất trong vòng 22 năm qua.

Vụ trộm xe này xảy ra vào tuần trước, vụ việc liên quan đến một chiếc Jeep Grand Cherokee trắng. Khi đang trong quá trình đánh xe vào nhà, người chủ đã để mở cửa ra vào nhà và điều này đã vô tình tạo cơ hội cho những tên cướp xông vào, che lối ra bằng xe của chúng.

Sau đó bọn chúng tiến tới đe dọa người lái chiếc xe Jeep bằng khẩu súng và cố gắng mở cửa xe nhưng may mắn là không thành công.

Trong một nỗ lực để thoát thân, người lái xe đã quyết định đẩy xe của bọn cướp ra ngoài. Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo chiều một cách bất ngờ khi kẻ bị săn trở thành thợ săn.

Không may là đây chỉ là đoạn phim đã được cắt ra, nên nhiều người sẽ không khỏi thắc mắc là điều gì đã xảy ra với tài xế của chiếc Grand Cherokee sau đó. Và mọi người chỉ có thể hy vọng rằng họ không bị thương, còn các nhà chức trách sẽ xuất hiện càng sớm càng tốt.

video lai xe chong tra quyet liet trong mot vu cuop xe Điều ít biết về 'hiệp sĩ bắt cướp' 3 lần trúng số độc đắc

Nổi tiếng là người mát tay với vé số. Ông không nhớ mình đã trúng số bao nhiêu lần, chỉ biết rằng, ông là người ...

video lai xe chong tra quyet liet trong mot vu cuop xe 'Hiệp sĩ' Tân Bình tái xuất, đua với tội phạm

Phát hiện tội phạm, “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng cùng hai thành viên trong nhóm đã truy đuổi, ép ngã kẻ xe.

video lai xe chong tra quyet liet trong mot vu cuop xe Thiếu nữ 16 tuổi khống chế, tước hung khí của kẻ cướp

Bị Trung giật điện thoại tại trung tâm thành phố, thiếu nữ 16 tuổi chạy theo giữ lại và cùng bạn trai tước dao dọc ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.