'Hiệp sĩ' Tân Bình tái xuất, đua với tội phạm

Phát hiện tội phạm, “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng cùng hai thành viên trong nhóm đã truy đuổi, ép ngã kẻ xe.

Trưa 27/8 nhóm phòng chống tội phạm quận Tân Bình đã truy đuổi và bắt giữ được một người có hành vi đột nhập công trình xây dựng lấy trộm một máy cắt sắt trị giá hơn 2 triệu đồng.

hiep si tan binh tai xuat dua voi toi pham

Tên trộm bị tóm gọn

Theo đó, khoảng 11 giờ 20, anh Trần Văn Hoàng, trưởng nhóm phòng chống tội phạm quận Tân Bình, phát hiện hai người đi xe wave màu đỏ (chưa rõ BKS) có biểu hiện nghi vấn nên đã bám theo qua nhiều tuyến đường.

Khi đến trước một công trình đang xây dựng tại số 20 đường Nguyễn Hữu Tiến phường Tây Thạnh (quận Tân Phú), một trong hai người này nhảy xuống, nhanh chóng lấy đi một máy cắt sắt trị giá hơn 2 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Lập tức, “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng cùng hai thành viên trong nhóm đã tri hô và đuổi bắt.

Cuộc rượt đuổi đến số 87 đường Chế Lan Viên (quận Tân Phú) thì kết thúc, hai kẻ trộm bị ép ngã xe và một người bị tóm gọn cùng tang vật. Vụ việc cũng khiến cho anh Trần Văn Hoàng bị thương ở chân.

Tai công an phường Tây Thạnh, người bị bắt khai tên Nguyễn Thanh Hùng (39 tuổi, ngụ quận Tân Phú) không có nghề nghiệp, đã có hai tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản.

hiep si tan binh tai xuat dua voi toi pham

Sau khi bị bắt, Nguyễn Thanh Hùng được giải về công an phường Tây Thạnh

Được biết, nhóm phòng chống tội phạm quận Tân Bình hiện nay (trước là nhóm “hiệp sĩ” Tân Bình) bị nhóm “Tài mụn” tấn công gây rúng động dư luận. Sau thời gian dài chờ chấn thương hồi phục, đến nay nhóm tiếp tục làm việc nghĩa.

hiep si tan binh tai xuat dua voi toi pham ‘Hiệp sĩ’ kể lại giây phút bị kẻ trộm xe máy đâm trọng thương

Nhận được tin báo có trộm từ người dân, 2 "hiệp sĩ" ở TP Biên Hoà (Đồng Nai) vội chạy đến thì bị xịt hơi ...

hiep si tan binh tai xuat dua voi toi pham 'Hiệp sĩ' ở Đồng Nai bị nghi can trộm cắp đâm trọng thương

Phát hiện nghi can đang phá khóa nhà dân trộm xe, hai "hiệp sĩ" đến can thiệp và bị những người này chống trả, dùng ...

hiep si tan binh tai xuat dua voi toi pham 'Hiệp sĩ' Bình Dương tìm thấy xe đầu kéo container sau hơn 1 tháng 'mất tích bí ẩn'

Tiếp nhận trình báo từ người dân, nhóm “hiệp sĩ” đã lên đường truy tìm và phát hiện chiếc xe đầu kéo container bị mất ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.