Cảnh sát Mexico phát hiện 8 thi thể tại khu du lịch nổi tiếng

Những thi thể được tìm thấy trên đường phố của thị trấn nghỉ dưỡng Cancun, đông nam Mexico trong bối cảnh tình trạng bạo lực gia tăng.
canh sat mexico phat hien 8 thi the tai khu du lich noi tieng
Thị trấn nghỉ mát Cancun ở bang Quintana Roo, đông nam Mexico (Ảnh: iStock).

Cơ quan chức năng phát hiện thi thể một người đàn ông và một phụ nữ bị bỏ lại bên trong chiếc taxi đậu ngoài trung tâm mua sắm Chedraui de la Multiplaza, thị trấn Cacun, bang Quintana Roo đêm 20/8, theo Fox. Tài xế taxi đã bỏ trốn trước khi cảnh sát tới hiện trường.

Thi thể bị phân tách của hai người đàn ông khác cũng được tìm thấy trong túi nilon tại một địa điểm gần đó.

Một ngày sau, cảnh sát phát hiện thi thể một người đàn ông bị trói và bị bắn chết, một người bị giết trong lúc đang nằm trên võng và một người bị bắn chết được bọc trong túi nilon.

Giới chức không tiết lộ chi tiết về nạn nhân thứ tám, cũng không cung cấp thông tin về cách thức hung thủ ra tay cũng như các vụ giết người này có liên quan đến nhau hay không.

Thị trấn nghỉ mát nổi tiếng của Mexico đã chứng kiến sự gia tăng bạo lực trong những tháng gần đây.

Hồi tháng 4, 14 vụ giết người đã được báo cáo trong 36 giờ. Tình trạng bạo lực ở Mexico đã gây ảnh hưởng đến ngành du lịch khi nhiều hãng hàng không cắt giảm các chuyến bay đến Cancun và các khu nghỉ mát khác.

Bộ Ngoại giao Mỹ đầu tháng này khuyến cáo công dân nên thận trọng khi tới Mexico du lịch do vấn đề tội phạm.

"Các tội phạm bạo lực như giết người, bắt cóc tống tiền và cướp bóc đang lan rộng ở Mexico", thông báo của Bộ Ngoại giao Mỹ có đoạn viết.

canh sat mexico phat hien 8 thi the tai khu du lich noi tieng Mang xác chết sang đất nhà hàng xóm để vu oan, trả thù

Ngày 23/8, Viện KSND tỉnh Bình Phước đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Xuân ...

canh sat mexico phat hien 8 thi the tai khu du lich noi tieng 2 bé trai sống sót kỳ diệu trong xác ô tô nằm sâu trong khe núi

Một bé trai 3 tuổi cùng em trai 1 tuổi sống sót kỳ diệu trong vụ tai nạn ô tô đã cướp đi sinh mạng ...

canh sat mexico phat hien 8 thi the tai khu du lich noi tieng Hành động kỳ lạ của nam thanh niên sau khi xảy ra tai nạn chết người khiến nhiều người phẫn nộ

Sau cú va chạm với xe máy khiến 1 người tử vong, 1 nam thanh niên đã dùng sơn xịt kín biển số xe và ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.