Canon EOS 5D Mark IV chính thức được bán tại Việt Nam

Chiều ngày 2/10 tại TP HCM, Công ty Canon Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm máy ảnh cao cấp dòng 5D (Canon EOS 5D Mark IV).
Canon EOS 5D Mark IV, dòng sản phẩm cao cấp được nhiều nhiếp ảnh gia lụa chọn.

Với những cải tiến đáng kể so với dòng tiền nhiệm EOS 5D Mark III thì Canon EOS 5D Mark IV sẽ có những tính năng nổi bật như lấy nét bằng tay, đồng thời Canon cũng trang bị các kết nối không dây Wi-Fi, NFC cho model cao cấp của mình. Chip định vị GPS giúp các thông tin vị trí ảnh luôn sẵn sàng.

Ngoài ra, Canon EOS 5D Mark IV cũng cho chế độ chụp 7 hình/giây, nhanh hơn 4 hình so với EOS 5D Mark III. Độ phân giải 30 MP và hỗ trợ quay video 4K. Về thiết kế, 5D Mark IV không khác nhiều với model tiềm nhiệm. Canon chủ yếu tập trung nâng cao chất lượng hình ảnh thông qua sức mạnh phần cứng bên trong.

Với những chức năng nổi bật Canon EOS 5D Mark IV, đã dần hoàn thiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Theo ông Bửu Đàm, Phó giám đốc kinh doanh Công ty Canon Việt Nam, sản phẩm Canon EOS 5D Mark IV là sản phẩm thừa kế của dòng EOS 5D nổi tiếng với những cải tiến công nghệ vượt trội, giúp người dùng khai phá thêm những góc hình tuyệt vời, hứa hẹn mang đến một cuộc cách mạng cho nghệ thuật sáng tạo.

Sản phẩm Canon EOS 5D Mark IV sẽ được bán rộng rãi tại các đại lý phân phối của Canon vào ngày 10/10 với mức giá 89 triệu.

Nhiều khách hàng tới trải nghiệm chiếc máy ảnh cao cấp này.
Canon hôm nay giới thiệu 5D Mark IV trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Ngoài các nâng cấp về tính năng chụp ảnh, chiếc Mark IV được nhấn mạnh nhiều cả về tính năng quay video vốn đang rất thịnh hành.
Mẫu máy ảnh Full Frame mới nhất của Canon được giới thiệu tại Việt Nam cùng lúc với thị trường thế giới với nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng cũng như tính năng.
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.