Cấp cứu gần 50 công nhân, sơ tán hàng trăm người vì khí lạ ở Công ty Yazaki Đông Mai

Công nhân của Công ty Yazaki Đông Mai đang làm việc thì bất ngờ ngửi thấy mùi lạ, khoảng 50 người buồn nôn, ngất xỉu đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vào khoảng 8h15, ngày 6/7, tại xưởng của Công ty Yazaki Đông Mai (KCN Đông Mai, TX. Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra vụ ngộ độc khí khiến hàng trăm công nhân phải sơ tán, trong đó gần 50 người bị ngất và buồn nôn phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

gan 50 cong nhan phai cap cuu so tan hang tram nguoi vi khi la o cong ty yazaki dong mai
Nhiều công nhân của Công ty Yazaki Đông Mai (KCN Đông Mai, TX. Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) bị ngộ độc (Ảnh: CTV).

Một số công nhân có mặt tại hiện trường cho biết, vào sáng nay, khi mọi người đang làm việc thì ngửi thấy mùi lạ giống mùi gas. Sau đó, nhiều công nhân bất ngờ khó thở, ngất và buồn nôn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công ty đã phát khẩu trang y tế cho mọi người sử dụng và mọi người bắt đầu di chuyển ra ngoài.

gan 50 cong nhan phai cap cuu so tan hang tram nguoi vi khi la o cong ty yazaki dong mai
gan 50 cong nhan phai cap cuu so tan hang tram nguoi vi khi la o cong ty yazaki dong mai
Công nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh: CTV).

Lãnh đạo UBND phường Đông Mai (Quảng Yên, Quảng Ninh) cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã báo cáo TX. Quảng Yên và vào ngay hiện trường, phối hợp với Công ty đưa người đi cấp cứu".

Trước đó, ngày 4/6, tại Công ty Yazaki Đông Mai cũng đã xảy ra vụ ngộ độc khí khiến hàng chục công nhân bị ngất và đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

gan 50 cong nhan phai cap cuu so tan hang tram nguoi vi khi la o cong ty yazaki dong mai Điều tra vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen dã man ở Quảng Ninh

Phát hiện chồng trong phòng trọ của người phụ nữ khác, người vợ cùng nhiều người trong gia đình đã tới và gây ra vụ ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.