Cặp đôi có nhiều hình xăm nhất thế giới

Ông Charles Chuck Helmke và bà Charlotte Guttenberg được Tổ chức Kỷ lục thế giới Guiness công nhận là người sở hữu nhiều hình xăm nhất lần lượt cho hạng mục nam và nữ.
cap doi co nhieu hinh xam nhat the gioi
Bà Charlotte và ông Charles giữ kỷ lục Guiness cho người về hưu có nhiều hình xăm nhất. Ảnh: The Sun

Ông Charles, 75 tuổi, rất tự hào với cơ thể đầy hình xăm trổ che kín với tỷ lệ 93,75%, trừ khuôn mặt và những ngón chân còn để trống. Ông xăm hình lần đầu khi còn phục vụ trong quân đội Mỹ hồi tháng 11/1959. Một năm sau, ông cùng vài người bạn trong quân ngũ xăm tiếp vài hình rồi sau đó ngừng xăm trong 40 năm cho tới năm 2000.

Bà Charlotte, 65 tuổi, một nhà văn, sở hữu cơ thể được trang trí bằng những hình xăm đầy màu sắc. Tuy 91.5% cơ thể được hình xăm bao phủ, bà Charlotte cho biết bộ sưu tập hình xăm của mình vẫn chưa hoàn thành.

Bà Charlotte có hình xăm đầu tiên cách đây 10 năm. Dù luôn muốn xăm mình, cụ bà không thể thực hiện vì người chồng cũ, hiện đã qua đời, khi đó không đồng ý.

"Tôi lần đầu xăm hình vào tháng 9/2006 như một món quà sinh nhật tặng cho bản thân. Tôi bắt đầu thực hiện ước mơ xăm khắp cơ thể từ khi đó",bà Charlotte chia sẻ. Hiện nay, tấm lưng và tay chân của bà đầy hình xăm màu mè như tranh vẽ.

cap doi co nhieu hinh xam nhat the gioi
Đôi tình nhân lần đầu gặp nhau tại một cửa hiệu xăm hình và thu hút nhau ngay lập tức. (Ảnh: The Sun)

Theo The Sun, hai kỷ lục gia Guinness "bén duyên" sau lần gặp đầu gặp nhau tại một cửa hàng xăm hình cách đây 10 năm. Kể về chuyện tình của mình, ông Charles kể họ gặp nhau và chỉ trò chuyện xã giao cho tới khi có dịp hội ngộ vài tháng sau đó.

“Chúng tôi gặp nhau vào tháng 11/2006 khi Charlotte đang xăm. Cô ấy có vẻ không được thoải mái vì phải ngồi ghế suốt thời gian dài. Tôi ngồi cạnh và nói chuyện để cô ấy quên đi cảm giác khó chịu và đó là lúc chúng tôi bắt đầu", ông kể.

"Tôi bị anh ấy thu hút ngay lập tức dù tôi cố làn tránh chối”, bà Charlotte thổ lộ.

Hiện cặp đôi kỷ lục gia sống cùng nhau tại bang Florida, Mỹ. Cả hai háo hức chờ tới ngày tên của họ xuất hiện trong cuốn Kỷ lục Thế giới năm 2017.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.