Cặp đôi lùn nhất thế giới hạnh phúc trong ngày cưới

Một cặp vợ chồng người Brazil được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận là cặp vợ chồng lùn nhất thế giới ngay sau đám cưới lãng mạn tại Anh. 
 

cap doi lun nhat the gioi hanh phuc trong ngay cuoi

Cặp đôi Paulo và Katyucia nhận kỷ lục Guinness công nhận là cặp vợ chồng lùn nhất thế giới ngay sau đám cưới tổ chức ở London, Anh. Ảnh: PA

Paulo Gabriel da Silva Barros, 31 tuổi và Katyucia Lie Hoshino, 28 tuổi, vừa được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận là cặp vợ chồng lùn nhất thế giới. Tại thời điểm ghi nhận, người chồng Paulo chỉ cao 90,28 cm, trong khi vợ của anh chỉ vỏn vẹn 91,13 cm.

"Chúng tôi rất vui mừng được ghi tên vào sách Kỷ lục Thế giới. Chúng tôi hy vọng kỷ lục này sẽ giúp thay đổi cách mọi người trên thế giới đối xử với nhau, theo cách công bằng hơn bất kể sự khác biệt về hình dáng bên ngoài", Katyucia phát biểu trên trang web chính thức của tổ chức Guinness.

Dù rằng việc ở bên nhau có thể khiến người ngoài thêm dị nghị, Katyucia vẫn tin rằng tình yêu của hai vợ chồng sẽ giúp họ vượt qua mọi khó khăn.

cap doi lun nhat the gioi hanh phuc trong ngay cuoi
Đám cưới hạnh phúc của Paulo và Katyucia là kết quả của 8 năm quen biết và hẹn hò. Ảnh: Guinness World Records

Paulo và Katyucia có 8 năm quen biết và hẹn hò trước khi quyết định làm đám cưới tại London, Anh. Họ biết nhau thông qua ứng dụng mạng xã hội Orkut. Paulo cho biết anh thấy Katyucia thật xinh đẹp và phải lòng cô ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, người vợ tương lai của Paulo lại lạnh nhạt và thậm chí còn chặn mọi cách liên lạc.

Bằng sự kiên nhẫn, Paulo từng bước chinh phục trái tim của Katyucia. Năm 2008, họ chính thức hẹn hò và 4 năm sau, Katyucia mới quyết định chuyển đến ở gần Paulo tại thị trấn Itapeva của Brazil.

Theo Express, khi ngỏ lời cầu hôn, Paulo ngọt ngào nói: "Anh đã chuẩn bị rất nhiều điều để nói nhưng anh sẽ quên hết chúng đi. Anh sẽ làm theo trái tim mình mách bảo. Chúng ta đã yêu nhau suốt 8 năm. Đó là một hành trình dài và giờ đây anh muốn chúng ta trở thành vợ chồng".

Sau đám cưới, Paulo tiếp tục làm công chức nhà nước tại thị trấn Itapeva, còn vợ vẫn làm nhân viên chăm sóc sắc đẹp.

Lễ cưới của cặp đôi lùn nhất thế giới tại London là một trong nhiều hoạt động chào mừng ngày Kỷ lục thế giới Guinness và 12 năm thành lập tổ chức này. Năm nay,khoảng 600.000 người trên thế giới sẽ "đọ sức" để bảo vệ tên mình trong danh sách kỷ lục.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City