Cập nhật giá xe Yamaha Janus 2018 ngày 5/10/2018: Giá bán tiếp tục giảm so với đề xuất

Yamaha Janus hiện đang là mẫu xe tay ga gây chú ý trong thời gian gần đây với giá bán thấp hơn đề xuất của hãng gần một triệu đồng. Đây là dòng xe ga tầm trung của Yamaha với thiết kế sáng tạo, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.
 
cap nhat gia xe yamaha janus 2018 ngay 5102018 gia ban tiep tuc giam so voi de xuat
Dòng xe ga Yamaha Janus đang có giá bán rất hấp dẫn (Ảnh: 2banh)

Đầu tháng 10/2018, thị trường xe của Yamaha tương đối ổn định, các mẫu xe ga của hãng đều bán dưới đề xuất của hãng, tùy mẫu xe phiên bản.

Riêng dòng xe ga Yamaha Janus, giá bán ra giảm 990 nghìn đồng so với đề xuất của hãng, áp dụng cho ba phiên bản Standar, Deluxe và Premium. Riêng phiên bản Limited Preamium giảm 400 nghìn đồng so với đề xuất.

Cụ thể, phiên bản Janus Standard (Màu Trắng, Đen, Đỏ, Xanh Ngọc) có đề xuất 27,99 triệu đồng, giá bán tại đại lý là 27 triệu đồng.

Phiên bản Janus Deluxe (Màu Xanh, Đen) có đề xuất 29,9 triệu đồng, giá bán tại đại lý 29,2 triệu đồng.

Phiên bản đặc biệt Janus Premium có Smartkey (Màu Đen, Xanh Lam) có đề xuất 31,49 triệu đồng, giá bán tại đại lý là 30,5 triệu đồng.

Phiên bản cuối cùng là Janus Limited Premium có Smartkey (Màu Camo, Xám, Cam, Hồng) với đề xuất của hãng là 31,99 triệu đồng, giá bán tại đại lý 31,5 triệu đồng.

Với thiết kế unisex, hướng đến cả hai đối tượng khách hàng nữ và nam giới, Janus đang là một trong những dòng xe ga đắt khách của Yamaha.

cap nhat gia xe yamaha janus 2018 ngay 5102018 gia ban tiep tuc giam so voi de xuat
Bảng giá xe Janus ngày 5/10 (Ảnh: Trịnh Giang)

Ra mắt lần đầu vào tháng 8/2016, Yamaha Janus tạo ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Xe có thiết kế hài hòa với chiều dài- rộng- cao lần lượt là 1.850 mm x 705 mm x 770 mm.

Janus là dòng xe ga có thiết kế trẻ trung, kiểu dáng phong cách độc đáo với những công nghệ mới tiên tiến hiện nay của Yamaha như động cơ Blue Core, hệ thống khóa thông minh Smartkey, tự động tắt mở động cơ SSS (start- stop system), định vị tìm xe (answer-back).

Xe tay ga Janus có 4 phiên bản gồm: 2 phiên bản Standard và Duluxe không có smartkey, và 2 phiên bản Premium, Limited Premium có trang bị Smartkey.

Về động cơ, Yamaha Janus 2017 trang bị động cơ Blue Core 125 cc thế hệ mới, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm cùng hệ truyền động CVT vga.

Janus có khả năng vận hành khá nhẹ và bốc, nhanh chóng đạt được tốc độ cao sau khi khởi động. Khi di chuyển với tốc độ trung bình khoảng 55 km/h, động cơ Janus vẫn làm việc ổn định, không bị gằn, rung hay quá nóng. Với tốc độ 60 km/h, xe vẫn có thể vào cua êm ái.

Đặc biệt, Janus là dòng xe ga trọng lượng nhẹ, chỉ 97 kg. Nhờ đó, xe có thể dễ dàng di chuyển trong nội thành cũng như phù hợp với người dùng là nữ.

cap nhat gia xe yamaha janus 2018 ngay 5102018 gia ban tiep tuc giam so voi de xuat Giá xe máy Yamaha tháng 10/2018: Xe ga tiếp tục giảm sâu so với đề xuất

Bước sang tháng 10/2018, các dòng xe ga của yamaha như; Grande, NVX, Arcuzo đang có giá bán thực tế rất hấp dẫn so với ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.