Vé trận Việt Nam vs Philippines giảm còn một nửa, dân phe 'điên cuồng' đẩy hàng

Ngay sau khi kết thúc trận đấu Thái Lan vs Malaysia tối 5/12, phe vé trận Việt Nam vs Philippines đã ồ ạt giảm giá vì lo ngại việc đội tuyển Thái Lan không vào trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ làm giảm sức hút trong trận đấu chiều nay.

8 tiếng trước trận đấu Việt Nam - Philippines, "chợ đen" phe vé tại Mỹ Đình nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

ve tran viet nam vs philippines giam con mot nua dan phe dien cuong day hang
"Kẻ bán - người mua' nhộn nhịp trước cổng sân vận động Mỹ Đình. (Ảnh: MT).

Ngay sau khi kết thúc trận đấu Thái Lan vs Malaysia tối 5/12, phe vé trận Việt Nam vs Philippines đã ồ ạt giảm giá vì lo ngại việc đội tuyển Thái Lan mất tấm vé vào trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ làm giảm sức hút trong trận đấu chiều nay.

Dân phe vé trực tiếp tại sân vận động Mỹ Đình cũng bắt đầu giảm giá vé để "đi" nốt số vé còn lại.

Tham khảo một cặp vé khán đài A, phe vé ngã giá 3 triệu đồng/cặp. Vé "chợ đen" khán đài A từng khiến đông đảo người hâm mộ "sốc" vì được phe lên tới 6 triệu đồng/cặp ngay sau khi website bán vé online của VFF đóng lại.

ve tran viet nam vs philippines giam con mot nua dan phe dien cuong day hang
Một cặp vé xem bóng đá tại khán đài A được "hét" 6 triệu chiều 5/12, trưa nay giá chỉ còn 3 triệu đồng/cặp kèm theo giảm giá "nhiệt tình" nếu khách khéo mặc cả. (Ảnh: MT).

Một phe vé cho biết: "Giờ chỉ cần vé đi nhanh, thoải mái mặc cả, thuận mua vừa bán". Xòe gần 10 tấm vé xem trận Việt Nam vs Philippines tại khán đài A, người phe vé này cho biết, sáng nay đã phải mua lại từ những dân phe khác để bán lại kiếm lời.

Thậm chí, nhiều phe vé còn "gạ" khách hàng bán lại vé ăn chênh lệch. Phe vé vẫn kiêm trì tìm những người đang 'khát" vé trận chiều nay để xả nốt món hời lớn.

ve tran viet nam vs philippines giam con mot nua dan phe dien cuong day hang
Sau một hồi thuyết phục, người phụ nữ đeo kính đen đã mua lại được hai cặp vé từ khách vãng lai. (Ảnh: Minh Tuệ).

Vé xem bóng đá tại khán đài B, cổng bất kì đều đồng giá 2,5 triệu đồng. So với giá các phe vé đưa ra chiều 5/12, giá vé này cũng đã "hao" gần một triệu đồng.

Anh Phùng Hoan (quận Mỹ Đình) cho biết: "Tôi đã định bỏ cuộc chuyện mua vé vào xem trực tiếp vì quá đắt nhưng từ tối qua giá vé đã có dấu hiệu giảm. Tôi ra chờ gần đến giờ thi đấu xem vé còn giảm không để mua một cặp".

Thay vì được "hét" từ 2,7 - 3 triệu đồng/cặp như hôm qua, vé xem trận đấu Việt Nam vs Philipines tại khán đài C trưa nay được rao bán "đồng giá" 2 triệu đồng.

ve tran viet nam vs philippines giam con mot nua dan phe dien cuong day hang
"Chủ chứa" của những tấm vé khán đài C, D được giao bán "đòng giá" 2 triệu đồng/cặp. (Ảnh: MT).

Các phe vé cho hay, vé khán đài C, D chiều nay được "săn lùng" khá nhiều, dân phe thậm chí không có vé để bán.

Ngay sau khi kết thúc trận Thái Lan vs Malaysia, tên các trang mạng xã hội, giá vé "chợ đen" đã được đồng loạt giảm xuống. Cụ thể, giá vé xem trận Việt Nam vs Philippines tại khán đài A chiều ngày 5/12 được phe vé rao bán với giá từ 5 - 6 triệu đồng/cặp, sau trận đấu giảm xuống chỉ còn nửa giá.

13 giờ, lượng người bán vé đổ về sân Mỹ Đình đã nhiều gấp đôi so với buổi sáng. Các phe vé không ngần ngại "tranh" khách hoặc công khai cầm vé "vẫy" khách hàng.

ve tran viet nam vs philippines giam con mot nua dan phe dien cuong day hang
Lượng phe vé nườm nượp "kéo" về sân vận đọng Mỹ Đình. (Ảnh: MT).

Lượt trận bán kết AFF Cup 2018 chỉ còn duy nhất một trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines, qua đó xác định tấm vé còn lại bước vào chơi trận chung kết. Trong đó đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang là những người nắm lợi thế sau chiến thắng 2 - 1 ở lượt đi.

Sau 90 phút thi đấu nghẹt thở chiều qua (5/12), đội tuyển Malaysia cầm hòa Thái Lan 2 - 2 và giành tấm vé vào trận chung kết AFF Cup 2018. Điều này đã đi ngược lại mong muốn của người hâm mộ với hi vọng Việt Nam sẽ gặp Thái Lan để tái hiện lại trận chung kết AFF Cup 2008.

Sự kiện này đã khiến đông đảo phe vé trận Viêt Nam vs Philippines "ngả nghiêng" khi sức hút trong trận Việt Nam vs Philippines hôm nay (6/12) sẽ giảm sút bởi Thái Lan đã mất cơ hội đi vào vòng trong.

ve tran viet nam vs philippines giam con mot nua dan phe dien cuong day hang Vụ bảo vệ VFF 'phe vé' Việt Nam vs Philippines: 420 vé bị thu giữ được xử lý thế nào?

Đối với tang vật vi phạm hành chính là hàng hoá, vật phẩm dễ bị hư hỏng thì người ra quyết định tạm giữ phải ...

ve tran viet nam vs philippines giam con mot nua dan phe dien cuong day hang VFF nói gì về việc bảo vệ bán vé trận Việt Nam-Philippines ra chợ đen?

Hôm qua, thông tin nhân viên bảo vệ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam thuộc VFF bị phát hiện bán một số ...

ve tran viet nam vs philippines giam con mot nua dan phe dien cuong day hang Nhận định Việt Nam vs Philippines: Coi chừng rơi vé ngay tại Mỹ Đình

Ý kiến chuyên gia, nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Philippines, 19h30 ngày 6/12 trong khuôn khổ bán kết lượt về ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.