Bí kíp giúp chị em săn hàng giảm giá không bị ‘cháy túi' trong ngày Black Friday

Vào ngày “thứ Sáu đen tối” nhiều người đang trong tâm thế sẵn sàng săn hàng giảm giá cho sự kiện lớn nhất trong năm này, tuy nhiên cần thận trọng và lưu ý một số bí kíp quan trọng trước khi mở hầu bao mua sắm tránh rơi vào tình trạng “cháy túi”.
 

Chú ý về giá tiền của sản phẩm được giảm giá

Người tiêu dùng không nên nhìn vào những con số phần trăm giảm giá trên sản phẩm mà sung sướng rinh hàng hiệu về hãy xem xét kĩ và so sánh giá gốc và giá đã giảm của mặt hàng. Nếu như việc giảm giá chỉ là chiêu trò để kích cầu mà giá không được giảm thì không nên mua.

Một số nhà cung cấp hàng hiệu còn liên kết với nhiều ngân hàng để kích thích bạn mua hàng bằng thẻ thanh toán của ngân hàng đó để được giảm giá. Tuy nhiên, lúc này bạn cần tỉnh táo bởi số % được giảm kia chỉ so với giá đã giảm chứ không phải % giá ban đầu. Tính ra số tiền giảm rất ít nên hết sức lưu ý.

bi kip giup chi em san hang giam gia khong bi chay tui trong ngay black friday

So sánh giá giữa các cửa hàng

Hiện nay công nghệ rất phát triển vì thế chỉ cần một vài thao tác nhỏ tìm kiếm, khách hàng đã có thể tìm ra được rất nhiều cửa hàng bán cùng một sản phẩm, vì thế điều cần thiết đó là nên so sánh giá giữa các cửa hàng để tránh bị mua hớ.

Tuy nhiên, nếu giá cả có sự chênh nhau quá nhiều thì nên nghĩ tới khả năng có sản phẩm nào đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng, cần tìm hiểu kĩ thêm và cân nhắc trước khi mua.

Lên danh sách sau đó mới tìm ưu đãi từ các kênh mua sắm

Để tránh mua sắm tràn lan, khách hàng nên lên một danh sách những thứ cần mua bởi trong đại sự kiện giảm giá lần này hầu hết các hãng và cửa hàng đều tung ra các sản phẩm khuyến mại cực sâu, đặc biệt là các thương hiệu lớn, chính vì thế dù là hàng giảm giá nhưng để tránh trường hợp ham rẻ mà mua cả đống và không sử đến.

Hỏi ý kiến người có kinh nghiệm

Nếu chưa có kinh nghiệm mua hàng sale, nên hỏi người quen, đồng nghiệp hoặc tham khảo tư vấn trên các trang, diễn đàn mạng xã hội... Những người được hỏi chắc chắn sẽ không ngại ngần mà chia sẻ những thông tin quan trọng trong mua sắm như cách phân biệt hàng giả - hàng thật, cách đặt mua và thanh toán thuận tiện nhất, nên chọn mã sản phẩm nào sẽ được khuyến mại nhiều, nên mua ở cửa hàng nào hay mua sản phẩm nào phù hợp....

Đến sớm ngay từ ngày đầu tiên có chương trình giảm giá

Để có thể mua được những sản phẩm giảm giá đẹp, vừa ý nhất thì các tín đồ săn sale nên có mặt tại các cửa hàng từ trong ngày đầu tiên của Black Friday (23/11) để trở thành những người đầu tiên chạm tay vào các sản phẩm ưu đãi.

Những món đồ đẹp nhất cũng như những size phổ biến thường sẽ hết đầu tiên, do đó càng đến sớm bao nhiêu, khách hàng càng có nhiều cơ hội trở thành chủ nhân của những món đồ “hot hit” đó.

bi kip giup chi em san hang giam gia khong bi chay tui trong ngay black friday

Cẩn trọng mua hàng qua mạng

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc mua hàng trên mạng là hình thức đã quá quen thuộc với người tiêu dùng.

Đặc biệt vào ngày Black Friday thì đây là dịp các trang Web sale mạnh tay để thu hút khách hàng.

Vì thế hình thức này đang rất được lòng các tín đồ mua sắm, tuy nhiên nhiều người đã gặp phải tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, không giống trên trang web.

Một trong những bí kíp quí giá khi mua hàng trên mạng đó chính là cần lựa chọn trang Web có uy tín, quen thuộc và đã được nhiều người từng mua, như vậy mới không mua phải những món đồ kém chất lượng tránh bị lừa và không đúng với số tiền bỏ ra.

Black Friday là ngày thứ Sáu đầu tiên sau Ngày Lễ Tạ Ơn được gọi là ngày thứ Sáu đen tối. Từ lâu, ngày Black Friday đã được coi là sự kiện giảm giá lớn nhất năm, đánh dấu người tiêu dùng và nhà sản xuất bước vào mùa mua sắm sôi động.

Thông thường các doanh nghiệp sẽ đưa ra mức giảm giá 20-40%, nhưng cũng có những thương hiệu "chơi trội", giảm giá "khủng" 70%.

bi kip giup chi em san hang giam gia khong bi chay tui trong ngay black friday Dân buôn online sẵn sàng thức xuyên đêm để 'canh' Black Friday

Xác định "Black Friday" là dịp lớn để hốt bạc, giới buôn hàng online huy động cả người nhà trực chiến thâu đêm suốt sáng ...

bi kip giup chi em san hang giam gia khong bi chay tui trong ngay black friday Black Friday - từ hỗn loạn đến vắng lặng

Sau 3 thập niên hình thành, in dấu với cảnh tượng hỗn loạn, thậm chí đánh nhau để được quyền mua hàng, Black Friday đã ...

bi kip giup chi em san hang giam gia khong bi chay tui trong ngay black friday Black Friday: Ngày 'vàng' của hàng tồn kho, lỗi mốt

Khi nhắc tới Black Friday, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự điên cuồng mua sắm và đám đông hỗ loạn, nắm bắt tâm lí ...

bi kip giup chi em san hang giam gia khong bi chay tui trong ngay black friday Black Friday chị em săn đón, cánh mày râu hững hờ

Nhắc đến Black Friday, đa phần khách hàng đã lên cả danh sách sản phẩm muốn mua, chỉ chờ tới đợt giảm giá để “xuống ...

bi kip giup chi em san hang giam gia khong bi chay tui trong ngay black friday Trước 'cơn lốc' Black Friday, hàng loạt cửa hàng đã treo biển giảm giá 'sốc'

"Cơn lốc" Black Friday đang lan rộng và kích cầu được nhu cầu mua sắm của khách hàng trên địa bàn Hà Nội mặc dù ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.