Black Friday chị em săn đón, cánh mày râu hững hờ

Nhắc đến Black Friday, đa phần khách hàng đã lên cả danh sách sản phẩm muốn mua, chỉ chờ tới đợt giảm giá để “xuống tiền”. Bên cạnh đó, nhiều người lại băn khoăn về chất lượng các sản phẩm trong đợt giảm giá liệu có đảm bảo chất lượng như quảng cáo hay không.
 

Chị Hoàng Dung (quận Ba Đình) cho biết: “Sắp tới là ngày Black Friday, tôi mong muốn các mặt hàng quần áo, giày dép sẽ được giảm giá. Nếu giảm giá thì sẽ mua nhiều”.

Theo chị Dung, các mặt hàng dịp giảm giá chỉ cần đẹp, ưng ý thì sẽ mua chứ không quan tâm đến không quan tâm đến thương hiệu.

Chị Hương Giang - Sinh viên năm nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền lại mong chờ đợt giảm giá sẽ “đánh” vào các mặt hàng son phấn, quần áo, mĩ phẩm.

“Thực sự những mặt hàng dịp Black Friday đã giảm giá khá sâu. Với các nhãn hàng thời trang bình thường có giá cao như H&M, Zara,… thì tôi có thể để dành tiền để mua trong dịp này.

black friday chi em san don canh may rau hung ho
Chị Hương Giang "trông chờ" các mặt hàng mĩ phẩm sẽ được giảm giá mạnh trong ngày Black Friday. (Ảnh: Minh Tuệ).

Đồng thời, nhiều mặt hàng mĩ phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng như Innisfree, Tonymoly,… cũng được Hương Giang đánh giá cao trong đợt giảm giá lớn này.

Đồng quan điểm, chị Kim Oanh (quận Thanh Xuân) cũng rất quan tâm tới các mặt hàng thời trang như giày dép, quần áo. Theo đó, chị “trông chờ” các hãng thời trang “ruột” như NEM, Fiona có các chương trình giảm giá từ 50 - 70% để chi mạnh tay nhân dịp giảm giá.

Trái ngược với xu hướng “chờ sale” như các “chị em”, anh Đỗ Phương Duy - sinh viên Học viện báo chí và Tuyên truyền cho biết: “Sắp tới có sự kiện Black Friday nhưng tôi không quá quan tâm”.

black friday chi em san don canh may rau hung ho
Nhiều "đấng mày râu" không quan tâm tới ngày Black Friday. (Ảnh: Minh Tuệ).

Anh Phương cũng chia sẻ, bạn bè anh đã chuẩn bị sẵn tiền để mua quần áo, dày dép, phụ kiện điện thoại, máy tính, đồ thể thao,… trong khi bản thân không có nhu cầu mua hàng trong đợt này.

black friday chi em san don canh may rau hung ho
Chị Nhung quan tâm đến chất lượng sản phẩm hơn là việc giảm gái ồ ạt. (Ảnh: Minh Tuệ).

Trong đợt giảm gái nhân ngày Black Friday tới đây, chị Trần Thị Tuyết Nhung (quận Thanh Xuân) lại hi vọng vào chất lượng các sản phẩm hơn giá cả.

Chị Nhung cho biết,chị rất quan tâm tới các thiết bị, móc móc phục vụ cho cửa hàng giải khát của gia đình.

“Theo tôi, dịp Black Friday chỉ giảm giá ở mức độ nào đấy nhất định, quan trọng nhất vẫn là chất lượng các sản phẩm có chuẩn hay không chứ tôi không quan tâm đến giá cả lắm”.

Các mặt hàng chị Nhung quan tâm là máy xay sinh tố, máy ép trái cây, ấm siêu tốc,…. Chị cho biết, luôn đặt chất lượng các sản phẩm lên hàng đầu thay vì ồ ạt chạy theo giảm giá.

Khi được hỏi về “Ngày thứ Sáu Đen Tối”, chị Vũ Thị Minh (quận Cầu Giấy) niềm nở cho rằng: “Trong ngày giảm giá lớn nhất năm, ai cũng mong muốn tìm được sả phẩm chất lượng tốt, giá cả phù hợp với ở thích và thu nhập của gia đình”.

Người tiêu dùng muốn mua gì trong dịp Black Friday năm nay?

“Tôi rất hay tham gia các chương trình mua trên các kênh như Shopee, Lazda. Rất nhiều kênh đã quảng cáo giảm giá 50 - 60%. Tôi thường quan tâm đến đồ gia dụng, các thiết bị trong gia đình, đồ điện tử”, chị Minh nói.

Nhân dịp Black Friday, chị Minh “tiết lộ” sẽ thường xuyên truy cập các trang bán hàng điện tử để có thể “vợt” được những mặt hàng gia dụng cần thiết cho gia đình.

Ngoài việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vấn đề tài chính cũng khiến nhiều khách hàng “đau đầu” trong dịp “siêu” giảm giá.

black friday chi em san don canh may rau hung ho
"Hậu" 20/11, Trâm chưa chuẩn bị được tài chính cho dịp Black Friday sắp tới. (Ảnh: Mnh Tuệ).

Bạn Ngọc Trâm (Học sinh trường THPT Yên Hòa) cho biết, dịp Black Friday sắp tới, Ngọc Trâm khá quan tâm đến giày (thương hiệu Nike, Adidas), quần áo và ốp điện thoại.Tuy nhiên, Trâm cũng thẳng thắn chia sẻ chưa chuẩn bị nhiều cho dịp Black Friday bởi chưa sẵn sàng về tài chính khi “bão” 20/11 vừa qua.

black friday chi em san don canh may rau hung ho Các nước tổ chức ngày mua sắm Black Friday như thế nào?

Black Friday, bắt nguồn từ Mỹ, là ngày mua sắm gắn liền với những mặt hàng giảm giá sốc và đám đông chen lấn tranh ...

black friday chi em san don canh may rau hung ho Black Friday - sự kiện thử thách khả năng kiềm chế của phụ nữ 'nghiện' mua sắm

Để "sống sót" qua ngày Black Friday quả thực không phải là điều dễ dàng với những phụ nữ, đặc biệt phụ nữ thuộc típ ...

black friday chi em san don canh may rau hung ho Black Friday tại TP HCM ‘trầm lắng’ vì nhiều người sợ chen lấn, xô đẩy

Không khí mua sắm ngày Black Friday tại TP HCM khá “trầm lắng” do tâm lý nhiều người dân sợ chen lấn, xô đẩy khi ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".