Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 12: Xe nhập YZF 'thay' áo mới, giảm giá sốc

Là dòng xe nhập bình dân, giá xe Yamaha YZF trong tháng 12 vẫn đang giữ ở mốc 91 triệu đồng mặc dù sự “trở lại” mới đây của YZZF đã mang theo rất nhiều cải tiến về ngoại hình cũng như động cơ.

Cập nhật giá xe YFZ mới nhất

Cụ thể, giá xe Yamaha YZF đầu tháng 12/2018 đang thấp hơn đề xuất 1,9 triệu đồng. Hiện, giá bán của dòng xe này là 91 triệu đồng. Trong khi đó, đề xuất của hãng cho dòng PKL này lên tới 92,9 triệu đồng.

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 12 xe nhap yzf thay ao moi giam gia soc so voi de xuat
Giá xe Yamaha YZF đang giảm sốc trong những tháng cuối năm. (Ảnh: NDH).

So với các đối thủ cùng phân khúc như Honda CBR150R và Suzuki GSX-R150, giá xe Yamaha YZF 2018 "mềm" hơn. Đồng thời, YZF đã có nhiều thay đổi cả về “ngoại hình” lẫn động cơ để đứng vững trong cuộc cạnh tranh “khốc liệt” giữa các dòng xe nhập có giá bình dân hiện nay.

Giới thiệu về Yammaha YZF

Về ngoại hình, Yamaha YZF-R15 V3.0 2018 MotoGP Edition có diện mạo đơn giản hơn, cập nhật theo bộ tem mới nhất trên mẫu xe đua YZR-M1 trong đội Yamaha Factory Racing, cùng với màu xanh dương truyền thống làm chủ đạo phối màu trắng với xanh lá ở logo "M - Movistar".

Yamaha YZF- R15 Movistar 2018 vẫn sở hữu chiều dài tổng thể 1.990 mm, rộng 725 mm, cao 1.135 mm và chiều dài cơ sở 1.325 mm.

Thay đổi dễ nhận ra nhất ở phiên bản mới là sự bổ sung thêm các mảng màu trắng ở phần dưới hai yên xe và yếm trước. Logo tên xe và nhà tài trợ cũng thay đổi và sắp xếp lại. Ngoài ra, logo "Yamaha" màu vàng vẫn được giữ nguyên nằm trên hai bên bình xăng.

Một trong những điểm khác biệt dẽ nhận biết trên sự thay đổi của Yamaha YZF là đèn pha mỏng, sắc cạnh, bổ sung LED.

Bình xăng cũng được trang bị thêm các khe gió giả, nâng độ “ngầu” cho chiếc xe. Đèn hậu phía sau dạng dọc với các khe hở hai bên. Riêng phiên bản màu mới vừa ra mắt tại Ấn Độ tiếp tục sở dụng phuộc trước dạng ống lồng thường và phuộc sau như phiên bản cũ. Cả bánh trước và sau đều dùng phanh đĩa. Mâm kiểu dáng thể thao kích thước 17 inch.

Tuy nhiên, hiện nay YZF-R15 V3.0 mới chưa được trang bị hệ thống phanh ABS.

Về thông số kĩ thuật cũng như thiết kế thân vỏ của Yamaha YZF-R15 V3.0 MotoGP (hay Movistar Edition) vẫn không có gì thay đổi, vẫn kế thừa R-DNA của các “đàn anh” như R1 và R6.

Tuy nhên, phiên bản Yamaha YZF 2018 đã được giảm trọng lượng giảm xuống còn 137 kg. Dung tích bình xăng cũng thu hẹp xuống 11 lít.

Về động cơ, "trái tim" của Yamaha YZF-R15 V3.0 MotoGP Edition 2018 là khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155 phân khối với công nghệ van biến thiên VVA giống ở trên mẫu xe ga NM-X 155 và NVX 150.

Yamaha cũng “ưu ái” kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 19 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 15 Nm tại 8.500 v/ph. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp (Slipper Clutch) để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Honda CBR150R và Suzuki GSX-R150.

Giá xe Yamaha YZF ở mức bình dân, cùng với nhiều cải tiến mới chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị dành cho các khách hàng đam mê tốc độ hiện nay.

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 12 xe nhap yzf thay ao moi giam gia soc so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha cuối tháng 11/2018: Thời điểm 'vàng' mua Sirius thấp hơn đề xuất 3 triệu đồng

Giá xe Yamaha Sirius càng về cuối năm càng giảm sâu so với dự đoán tăng giá từ đầu tháng 11/2018. Hiện tại, các phiên ...

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 12 xe nhap yzf thay ao moi giam gia soc so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 11/2018: Xe ga Grande giảm gần 1,5 triệu đồng cuối năm

Nằm trong "cơn sốt" giảm giá của hãng xe hàng đầu Nhật, giá xe Yamaha Grande cuối tháng 11 vẫn giữ nguyên điều chỉnh như ...

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 12 xe nhap yzf thay ao moi giam gia soc so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 12/2018: Giảm 'sốc' từ đầu tháng, xe nhập TFX giá 79 triệu đồng

Trong tháng 12/2018, giá xe Yamaha TFX thấp hơn đề xuất 3,4 triệu đồng. Đây là mức chênh lệch lớn nhất trong dòng xe nhập ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.