Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 1/2019: Grande Hybird phiên bản rẻ nhất giá 48,3 triệu đồng

Giá xe Yamaha Grande trong năm 2019 dự báo sẽ tăng nhẹ bởi sức hút từ dòng xe “quí cô” vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” so với năm 2018. Đặc biệt, sự góp mặt của phiên bản Grande với động cơ Hybird được đánh giá sẽ là làn gió mới cho thị trường xe ga tầm trung của Yamaha Motor Việt Nam.

Cập nhật giá xe máy Yamaha Grande tháng 1/2019

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 12019 grande hybird phien ban re nhat gia 483 trieu dong
Yamaha Grande 2019. (Ảnh: Autobikes).

Giá xe Yamaha Grande 2019 động cơ Hybird bán tại các đại lí chênh lệch khá cao so với đề xuất của hãng. Cụ thể, Yamaha Grande màu titan có giá 48,5 triệu đồng; cao hơn đề xuất 4,1 triệu đồng. Phiên bản Yamaha Grande màu xanh đen được bán tại các đại lí với mức giá 48,3 triệu đồng, cao hơn mức đề xuất của Yamaha Motor Việt Nam 3,9 triệu đồng.

Ở phân khúc xe tay ga tầm trung, Yamaha Grande là một trong những dòng xe nhận được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng bởi thiết kế mang phong cách cổ điển châu Âu, động cơ mạnh mẽ, và tiết kiệm nhiên liệu. Giá xe Yamaha Grande dao động từ 47 - 48 triệu đồng tùy phiên bản.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 12/2018, Yamaha Grade Hybird đã mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng Việt khi có thêm sự lựa chọn về một mẫu tay ga được “lột xác” cả về thiết kế và động cơ so với phiên bản cũ 2018 của Yamaha Motor.

Yamaha Grande với thiết kế mới & nhiều cải tiến về động cơ ở phiên bản Hybird

Điểm nổi trội trong phiên bản mới của Grande là động cơ Blue Core thế hệ mới với hệ thống trợ lực điện Hybrid cùng diện mạo mang đậm phong cách Châu Âu của Yamaha Grande.

Về ngoại hình, Yamaha Grande 2019 vẫn sở hữu kích thước và trọng lượng tương đối nhỏ. Cụ thể hơn, xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.820mm x 685mm x 1.150mm, trục cơ sở 1.280mm và chiều cao yên 790mm.

Điểm nổi bật nhất của Yamaha Grande mới là mặt đồng hồ trang nhã, hiện đại với màn hình màu TFT giúp hiển thị tốt hơn với nhiều thông tin hữu ích. Đặc biệt, trọng lượng xe nhẹ chỉ 100kg, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Yamaha Grande trang bị hệ thống đèn LED mới, kết hợp với đèn pha và đèn hậu, chiếu sáng tối ưu cho người lái. Chi tiết này cũng làm tăng vẻ sắc sảo tinh tế trong thiết kế của Grande phiên bản mới.

Phiên bản động cơ Hybird của Yamaha Grande có hệ thống chìa khoá thông minh, nắp bình xăng tiện lợi ngay phía trước đầu xe. Do đó, người lái không cần xuống xe vẫn có thể thuận tiện và an toàn khi đổ xăng.

Cốp chứa đồ của phiên bản Grande mới rộng có dung tích lên tới 27 lít, mặt cốp phẳng nên có thể chứa được nhiều đồ hơn như đựng laptop hay các hộp vuông cứng. Yamaha cũng trang bị thêm đèn LED trong cốp xe để hỗ trợ việc tìm đồ.

Về động cơ, Grande phiên bản mới sở hữu động cơ Blue Core thế hệ thứ hai được nâng cấp và đổi mới toàn diện so với thế hệ trước.

Động cơ Blue Core được tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến trải nghiệm lái êm hơn, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, hiệu quả rõ rệt khi lên dốc hoặc chở thêm người, và đặc biệt, giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Động cơ Blue Core Hybrid - điểm nhấn của phiên bản Grande mới là động cơ với tính năng khởi động chỉ với một nút nhấn, khởi động nhanh chóng, mượt mà và không hề gây ra tiếng ồn khó chịu.

Xe cũng được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop&Start System giúp xe tự động dừng và tái khởi động khi tăng ga, tiết kiệm hơn 7% nhiên liệu.

Yamaha Grande Hybirrd có hệ truyền động với hộp số vô cấp CVT tiêu chuẩn như trên những mẫu xe tay ga thông thường, cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời engine star-stop theo đúng thiết kế động cơ Blue Core Efficiency của Yamaha.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng được Yamaha đặc biệt trau chuốt, nhằm giảm thiểu hiện tượng trượt bánh nguy hiểm và tăng độ an toàn cho người dùng.

Phiên bản động cơ mới của xe ga Grande đã chính thức có mặt tại các đại lí Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Giá xe Yamaha Grande được đánh giá phù hợp với túi tiền của người Việt.

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 12019 grande hybird phien ban re nhat gia 483 trieu dong Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 1/2019: Giá xe đồng loạt tăng nhẹ trong năm 2019

Giá xe Yamaha tháng 1/2019 dự kiến sẽ tăng nhẹ với một số mẫu xe “hot” như Exciter, Janus, NVX.... Đầu 2019, Yamaha Motor Việt ...

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 12019 grande hybird phien ban re nhat gia 483 trieu dong Giá xe Yamaha mới nhất tháng 11/2018: Xe ga Acuzo tiếp tục giảm gần 4 triệu đồng so với đề xuất của hãng

Trong khi giá xe ga Yamaha các dòng Janus, NVX đã tăng nhẹ ở một số phiên bản trong tháng 12 thì Acuzo vẫn tiếp ...

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 12019 grande hybird phien ban re nhat gia 483 trieu dong Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất: Mẫu PKL MT-03 tiếp tục giảm sâu, chuẩn bị ra mắt phiên bản ABS

Giá xe Yamaha MT-03 cuối năm 2018 vẫn diễn biến chậm khi mẫu xe này vẫn thấp hơn đễuất một triệu đồng. Đặc biệt, đầu ...

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.