Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 2/2019: Thời điểm 'vàng' mua xe ga Acruzo giảm 3,5 triệu đồng so với đề xuất

Giá xe Yamaha Acruzo tiếp tục giảm mạnh sau Tết với mức chêch lệch giữa niêm yết của hãng và giá đại lí lên tới 3,5 triệu đồng.

Giá xe Yamaha Acruzo tiếp tục giảm mạnh trong tháng 2/2019

Giá xe Yamaha Acruzo tháng 2/2019 diễn biến khá chậm, chênh lệch giữa niêm yết của hãng và giá bán lẻ tại các đại lí lên tới 3,5 triệu đồng.

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 22019 thoi diem vang mua xe ga acruzo giam 35 trieu dong so voi de xuat
Yamaha Acruzo 2018. (Ảnh: 2banh).

Hiện, phiên bản Yamaha Acruzo Standard (màu đỏ, đen, camo) được bán tại đại lí với giá 32,5 triệu đồng; thấp hơn đề xuất của hãng gần 2,5 triệu đồng.

33 triệu đồng là giá bán công bố tại các đại lí cho phiên bản Yamaha Acruzo Deluxe (màu trắng, xanh, nâu, đen, đỏ, xanh); thấp hơn đề xuất của Yamaha Motor Việt Nam gần 3,5 triệu đồng.

Phiên bản Acruzo 2018 tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Yamaha Acruzo 2018 là "làn gió mới" trong phân khúc xe tay ga phổ thông dành cho nữ giới được quan tâm hiện nay. Giá xe Yamaha Acruzo dưới 40 triệu đồng song Yamaha đã ưu ái trang bị hàng loạt cải tiến về hình thức cũng như động cơ cho dòng xe ga tầm trung này.

Điểm vượt trội nhất trong thiết kế của Yamaha Acruzo là cốp xe có dung tích lên tới 37 lít. Cốp xe của Acuzo có thể đựng được ba mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng cá nhân khác. So với “đàn chị” Grande, dung tích cốp xe Acruzo lớn hơn, tương đương với dòng xe “đối thủ” Honda Lead 2018.

Acruzo 2018 được trang bị hệ thống định vị xe tiện dụng cho khách hàng. Với thao tác bấm nút trên chìa khóa xe, Yamaha Acruzo sẽ phát ra tín hiệu bằng âm thanh, nháy đèn để người dùng dễ dàng xác định vị trí của xe.

Đi kèm với hệ thông định vị xe là ổ khóa đa năng, có thể phát sáng. Bộ ổ khóa đa năng của Acruzo bao gồm khóa cổ, khóa điện và khóa từ giúp tăng độ an toàn, phòng chống mất cắp. Ổ khóa của xe được trang bị thêm đèn LED phát sáng, giúp người sử dụng dễ dàng đưa chìa khóa vào ổ khi đứng trong không gian tối.

Yamaha Acruzo có nắp bình xăng được bố trí ở bên yếm trái, trên cao, thuận tiện cho khách hàng. Nắp xăng cũng được mở dễ dàng bằng thao tác trên ổ khóa, người dùng có thể đổ xăng mà không cần phải xuống xe

Nhằm nâng ca sự an toàn cho người dùng khi sử dụng xe, Yamaha còn trang bị cho Acruzo chân chống điện có khả năng ngăn không cho phép động cơ khởi động khi chân chống chưa được gạt lên.

Về động cơ, Yamaha Acruzo 2018 sử dụng động cơ Blue Core xylanh đơn, dung tích 125cc, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sở hữu công suất 8,1 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,7 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Giá xe Yamaha Acruzo dưới 40 triệu đồng được tích hợp nhiều tính năng tiện dụng sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những quí cô hiện đại.

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 22019 thoi diem vang mua xe ga acruzo giam 35 trieu dong so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 2/2019: Sirius 'xuống' giá mạnh sau Tết

Sau diễn biến tăng nhẹ vào trước Tết Nguyên đán, giá xe Yamaha Sirius tiếp tục diễn biến chậm trong tháng 2/2019 với giá bán ...

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 22019 thoi diem vang mua xe ga acruzo giam 35 trieu dong so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 2/2019: Tất cả các dòng xe đồng loạt giảm giá mạnh so với đề xuất

Sau Tết Nguyên đán, giá xe Yamaha tại các đại lí có dấu hiệu giảm mạnh; tất cả các dòng xe đều bán dưới giá ...

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 22019 thoi diem vang mua xe ga acruzo giam 35 trieu dong so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 1/2019: Xe số Jupiter tiếp tục giảm nhẹ ngày đầu năm

Đầu năm 2019, giá xe Yamaha Jupiter vẫn thấp hơn so với đề xuất từ 400 nghìn đồng. Jupiter được đánh giá là dòng xe ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.