Cập nhật giá xe Yamaha ngày 13/10: Sirius tiếp tục giảm giá bán gần một triệu đồng

Giá xe Yamaha những tháng cuối năm vẫn chưa có dấu hiệu tăng. Với giá bán dao động từ 18 - 20 triệu đồng, Sirius đang là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn trẻ Việt Nam.
 

Trước “cơn sốt” giảm giá của Yamaha, Sirius cũng là một trong những dòng xe có giá bán ra khá “mềm” so với đề xuất của hãng.

Cụ thể: Sirius phanh cơ (màu trắng, đen, đỏ, xanh) và Sirius vành đúac (màu trắng, đen, đỏ) có giá bán thấp hơn đề xuất 500 nghìn đồng. Sirius phanh đĩa (màu trắng, đen, đỏ, xanh) có giá bán ra là 19,5 triệu đồng, thấp hơn đề xuất 300 nghìn đồng.

cap nhat gia xe yamaha ngay 1310 sirius tiep tuc giam gia ban gan mot trieu dong
Yamaha Sirius. (Ảnh: Autobike).

Sirius FI phanh cơ (màu trắng, đỏ, đen, xám) có giá bán 19,9 triệu đồng, thấp hơn đề xuất 600 nghìn đồng. Sirius FI phanh đĩa (màu trắng, đỏ, đen, xám) có giá bán ra là 20,4 triệu đồng, thấp hơn đề xuất của hãng 940 nghìn đồng.

Sirius FI RC vành đúc (màu trắng, đen, đỏ, vàng) có giá bán ra là 22,7 triệu đồng, thấp hơn đề xuất 490 nghìn đồng.

Sirius FI phanh cơ (màu trắng, đỏ, đen, xám) có giá bán ra là 19,9 triệu đồng, thấp hơn đề xuất 190 nghìn đồng.

Yamaha Sirius là một chiếc xe có kiểu dáng thể thao, ngoại hình bắt mắt cùng khối động cơ mạnh mẽ đang được sự tin dùng của người dân Việt Nam.

cap nhat gia xe yamaha ngay 1310 sirius tiep tuc giam gia ban gan mot trieu dong

Với ngoại hình thể thao, gọn gàng, Yamaha Sirius RC FI dàn đầu xe được Yamaha trang bị cho bộ mặt rất thu hút. Sở hữu ngôn ngữ thiết kế theo chiều hướng khí động học, Yamaha Sirius có một dàn đầu với những đường nét cắt xẻ điểm thêm những chi tiết như hốc gió, gân nổi và các đường vát chéo cực đẹp.

Bộ vỏ nhựa này của Yamaha Sirius dường như được làm rất tốt với nước sơn không hề bị đổi màu sau hơn 1 năm sử dụng và cũng rất ít những vết xước nên tổng thể xe rất hài hòa và mới.

Phía trên cùng của dàn đầu là bộ đèn pha đơn đặt chính giữa khu vực tay lái. Bộ đèn pha này sử dụng bóng Halogen với công suất 35W đủ để chiếu sáng khi di chuyển trong phố.

Đây là một điểm thiết kế được chúng tôi đánh giá cao hơn so với phiên bản mới nhất của xe khi mà ở phiên bản mới, bộ đầu đèn được tích hợp đi liền với cặp xi nhan trông không gọn gàng và thô.

Yamaha đã trang bị cho chiếc xe số phổ thông của mình những trang bị khá tiện dụng và hợp lý với độ hoàn thiện cao. Sau 10.000km hoạt động thì dàn vỏ của xe vẫn rất chắc chắn, không có hiện tượng rung lắc.

Yamaha Sirius RC FI được trang bị khối động cơ 115 phân khối dưới dạng 4 thì, SOHC. Khối động cơ này cho công suất tối đa 8,7 mã lực tại 7000 vòng tua/phút và sức kéo cực đại đạt 9,5Nm ở 5.500 vòng tua/phút. Đây là một khối động cơ mạnh mẽ và hiện đại hơn hẳn đối thủ Wave 110 của Honda.

cap nhat gia xe yamaha ngay 1310 sirius tiep tuc giam gia ban gan mot trieu dong Cập nhật giá xe Yamaha Janus ngày 12/10: Bất ngờ giảm một triệu đồng so với đề xuất

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2016, Janus đang là một trong những dòng xe được ưa chuộng của Yamaha. Giá xe ...

cap nhat gia xe yamaha ngay 1310 sirius tiep tuc giam gia ban gan mot trieu dong Cập nhật giá xe Yamaha ngày 11/10: Thời điểm thích hợp để mua NVX giá ‘mềm’

Yamaha NVX đang là một trong những mẫu xe ga gây chú ý và tại Việt Nam bởi thiết kế ấn tượng, động cơ hiện ...

cap nhat gia xe yamaha ngay 1310 sirius tiep tuc giam gia ban gan mot trieu dong Cập nhật giá xe Yamaha ngày 8/10: Sirius giảm nhẹ so với đề xuất

Giá xe Yamaha Sirius 2018 tháng 10/2018 được điều chỉnh giảm giá ở tất cả các phiên bản và vẫn thấp hơn giá đề xuất ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.