Cặp vợ chồng 'quái thú' ép 9 trẻ dùng ma túy và cưỡng hiếp suốt 10 năm

Một cặp vợ chồng người Anh đã ép 9 đứa trẻ 11 tuổi dùng cocaine để buộc các em phải quan hệ tình dục với hai người này suốt thời gian dài.
cap vo chong quai thu ep 9 tre dung ma tuy va cuong hiep suot 10 nam
Nicholas và Joan Taylor. Ảnh: itv.com

Cặp vợ chồng Nicholas và Joan Taylor tới từ Northampton phạm tội ác trong 10 năm, từ năm 1996 đến 2006 mà không bị phát hiện.

Nicholas Taylor, 47 tuổi, trước đây là Ronald Victor Stevenson, bị cáo buộc 62 tội danh, trong đó có 10 tội cưỡng hiếp, 3 tội giao cấu trẻ em dưới 13 tuổi, 10 tội danh liên quan tới các hành vi không đứng đắn với một đứa trẻ, 11 tội quan hệ tình dục với trẻ em và 6 tội cung cấp thuốc gây nghiện cấp A.

Vợ hắn, Joan Taylor, 44 tuổi, bị cáo buộc 22 tội danh, trong đó có 6 tội hiếp dâm, 9 tội xâm hại tình dục trẻ em và 4 tội cung cấp thuốc gây nghiện cấp A.

Tại phiên tòa hôm 8/5, thẩm phán cho hay, Nicholas và Joan đã dùng cung tên để bắn một trong những nạn nhân và dùng em để làm bia phi tiêu. Nạn nhân chỉ biết đứng im vì nếu di chuyển sẽ bị trúng tên.

Khi khám xét nhà của cặp vợ chồng, cảnh sát tìm thấy một gậy bóng chày dùng để tra tấn các em nhỏ ở dưới giường. Cây gậy có khắc dòng chữ “Hình phạt", theo itv.com.

Một nạn nhân, giờ đã 30 tuổi, mô tả những nỗi đau thể xác và tinh thần mà cô từng chịu đựng do bị cặp vợ chồng này lạm dụng khi còn nhỏ. Nạn nhân còn từng tìm tới cái chết.

“Tôi muốn chết bởi những gì Nicholas Taylor đã gây ra. Chuyện xảy ra được một thời gian dài nhưng tới giờ vẫn rất ám ảnh. Tôi có thể đã khác nếu không bị họ lạm dụng”, nạn nhân nói nhưng không tiết lộ danh tính. Cô thậm chí không muốn sinh con bởi sợ chúng phải chứng kiến những chuyện tương tự.

Theo thẩm phán, cặp vợ chồng đã tiêm chất kích thích vào người một bé gái sau đó lái xe tới góc khuất để quan hệ tình dục với Nicholas. Trong khi đó, một bé trai bị ép quan hệ với Taylor để đổi lấy cocaine.

“Bị cáo Nicholas Taylor ép các em nhỏ nghiện ma túy và sử dụng cơ thể chúng nhằm thỏa mãn mục đích của mình. Hành vi này bắt nguồn từ sự thiếu đạo đức, cơn thèm thuốc và để thỏa mãn nhục dục. Bị cáo đã cưỡng hiếp các em nhỏ. Bị cáo thông minh, nhưng là một con quái thú", thẩm phán Nicholas Dean QC cho hay.

Tòa tuyên án Nicholas tối thiểu 18 năm tù và Taylor 18 năm.

Thám tử Adam Pendlebury thuộc cơ quan cảnh sát Northamptonshire hoan nghênh quyết định của tòa án. "Cả Nicholas và Joan đều không hề tỏ ra hối tiếc về hành vi của mình dù biết chúng ảnh hưởng ra sao tới các nạn nhân", ông Pendlebury nói.

Theo ông, nỗi đau mà Nicholas và Joan Taylor gây ra cho các nạn nhân rất lớn. Pendlebury hy vọng hình phạt nghiêm khắc của tòa án sẽ giúp xoa dịu phần nào nỗi đau mà các nạn nhân từng phải chịu đựng.

cap vo chong quai thu ep 9 tre dung ma tuy va cuong hiep suot 10 nam Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp, giấu xác dưới gầm giường
cap vo chong quai thu ep 9 tre dung ma tuy va cuong hiep suot 10 nam Giết mẹ rồi giấu xác trong tủ lạnh vì mâu thuẫn
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.