Cây bán hàng tự động bị đập vỡ kính, toàn bộ nước ngọt 'không cánh mà bay'

Ngay khi cây bán hàng tự động phát cảnh báo đến trung tâm, nhân viên đến kiểm tra thì phát hiện kính đã bị vỡ,  toàn bộ chai nước đã bị lấy mất.

Vào khoảng 4h sáng ngày 21/3, tại đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, gần công viên hoa Hạ Long, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ việc cây bán nước tự động phục vụ nhu cầu của người dân và khách du lịch bất ngờ bị đập bể kính, toàn bộ nước ngọt và nước lọc bên trong tủ bị lấy mất.

cay ban hang tu dong bi dap vo kinh toan bo nuoc ngot khong canh ma bay
Hiện trường vụ cây bán hàng tự động bất ngờ bị vỡ kính - Ảnh Hải Dương

Sáng 22/3, lãnh đạo Công ty CP Đầu tư và Thương mại VVM, đơn vị thực hiện đề án cho biết: "Đây là lần thứ 2 hệ thống ghi nhận bị xâm nhập, lần này khi phát hiện chúng tôi đã cử ngay cán bộ đến nhưng toàn bộ chai nước bên trong đã bị mất, hiện chúng tôi đã báo cáo cơ quan chức năng để điều tra".

cay ban hang tu dong bi dap vo kinh toan bo nuoc ngot khong canh ma bay
Toàn bộ chai nước và nước ngọt đã bị mất - Ảnh Hải Dương

"Đây là dự án phối hợp với tỉnh Quảng Ninh để tăng tiện ích - hiện đại hoá Cộng đồng, chúng tôi đã lắp được 20 cây bán hàng tự động bên Hòn Gai để phục vụ nhu cầu du lịch. Mỗi cây chi phí đầu tư khoảng 120 triệu đến 130 triệu đồng".

cay ban hang tu dong bi dap vo kinh toan bo nuoc ngot khong canh ma bay
Một cây bán hàng tự động đang hoạt động bình thường trên cùng tuyến đường - Ảnh Hải Dương

Cây bán hàng tự động là cách thức bán hàng mới lạ ở Việt Nam. Nó chỉ mới xuất hiện cách đây vài năm. Mỗi cây bán hàng tự động chứa nhiều loại nước khác nhau. Các loại nước giải khát trong cây bán hàng chủ yếu có mệnh giá 5.000 đồng và 15.000 đồng, được bảo quản ở nhiệt độ khoảng 5 độ C.

Nhờ có những chiếc máy này, người dân và khách du lịch có thể mua nước uống và mang đi rất thuận tiện với giá cả phải chăng. Tất nhiên, những cây bán hàng tự động này đều không có người trông coi thường xuyên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

cay ban hang tu dong bi dap vo kinh toan bo nuoc ngot khong canh ma bay Khánh thành nhà thi đấu đa năng hơn 5000 chỗ

Công trình nhà thi đấu được xây dựng từ ý tưởng: “Một hòn đảo mới hình thành con rùa nằm trong quần thể vịnh Hạ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.