CĐV Anh hả hê khi sao tuyển Pháp nhận nghiệp báo

Các CĐV West Ham chưa chịu tha thứ cho Dimitri Payet vì những gì anh gây ra cho đội bóng của họ. Bởi vậy, nhiều người cảm thấy hả hê khi nhìn tiền vệ người Pháp chấn thương.
cdv anh ha he khi sao tuyen phap nhan nghiep bao Đội nhà thua đau, CĐV Marseille làm loạn sau trận chung kết Europa League
cdv anh ha he khi sao tuyen phap nhan nghiep bao Vô địch Europa League cùng Atletico, Torres hoàn thành tâm nguyện thuở nhỏ
cdv anh ha he khi sao tuyen phap nhan nghiep bao Đá như 'lên đồng', Antoine Griezmann được ví như... động vật
cdv anh ha he khi sao tuyen phap nhan nghiep bao Siêu sao tỏa sáng, Atletico Madrid lên ngôi tại Europa League 2017-2018

Tiền vệ Payet có đêm buồn ngay trên chính quê nhà. Gặp Atletico trong trận chung kết Europa League rạng sáng 17/5 (giờ Việt Nam), Marseille của cầu thủ này thất bại 0-3, trong đó tiền vệ người Pháp phải rời sân từ phút 30 vì chấn thương.

Trên đường rời sân, Payet khóc rất nhiều, để lại một hình ảnh đáng nhớ của trận chung kết. Dẫu vậy, không có nhiều người cảm thông cho tiền vệ 31 tuổi, đặc biệt những cổ động viên West Ham.

cdv anh ha he khi sao tuyen phap nhan nghiep bao
Payet chạm tay vào cúp Europa League trên đường tiến ra sân, sau đó anh rời sân vì chấn thương

Thời điểm Payet dính chấn thương, nhiều tài khoản mạng xã hội cay đắng gọi đó là nghiệp báo cầu thủ này phải nhận. "Này Payet, đó là nghiệp báo đấy", một CĐV viết. Đó chưa phải những lời lẽ khó nghe duy nhất nhắm vào ngôi sao 31 tuổi.

"Tôi không phải CĐV West Ham, nhưng nghiệp báo đã tìm đến Dimitri Payet tối nay", báo Anh trích dòng bình luận từ người hâm mộ.

Ngoài ra, nhiều bình luận tỏ ra phấn khích trước chấn thương của tiền vệ người Pháp, với nội dung cho rằng đây là cái giá anh phải trả vì cách hành xử rất không được lòng đội West Ham trước đây.

Thời điểm trước khi sang Marseille vào năm 2017, Payet nằng nặc đòi rời West Ham trong bối cảnh đội bóng thành London gặp nhiều khó khăn.

cdv anh ha he khi sao tuyen phap nhan nghiep bao
Nhiều CĐV Anh hả hê khi thấy Payet nhận nghiệp báo

Anh thậm chí còn có nhiều lời lẽ cay nghiệt nhắm vào đại diện xứ sương mù, cho rằng bản thân không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở đây và chơi cho West Ham làm tổn hại đến cơ hội đá cho đội tuyển Pháp.

"Tôi không còn hứng thú với việc chơi bóng ở CLB tầm trung Premier League. Ngoài ra, bản thân cũng chẳng muốn thi đấu trong sơ đồ chiến thuật thiên về phòng ngự 5-4-1 ở West Ham. Bạn cứ hiểu rằng tôi đã 'chán' West Ham", Payet nói như vậy ở thời điểm muốn ra đi vào tháng 12/2016.

Cũng trong trận chung kết Europa League, nhiều CĐV mê tín cho rằng Payet tự rước họa vào thân với hành động chạm tay vào chiếc cúp vô địch trong lúc tiến từ đường hầm ra sân đấu.

cdv anh ha he khi sao tuyen phap nhan nghiep bao
Chấn thương ở thời điểm này có thể khiến Payet lỡ cơ hội dự World Cup 2018

Vào mùa giải 2004/05, Gennaro Gattuso từng chạm tay vào cúp vô địch Champions League trong giờ giải lao sau khi đội nhà đã dẫn Liverpool 3-0. Cuối cùng, AC Milan của cầu thủ này thua chung cuộc trên chấm 11 m sau đó.

Từ khoảnh khắc ấy, các CĐV tin hành động chạm tay vào cúp vô địch trước khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên giống như điềm rủi. Cùng với những gì Payet trải qua trước Atletico, người ta sẽ lại có dịp nói nhiều hơn về điều này.

Còn với Dimitri Payet, chấn thương ở thời điểm hiện tại sẽ làm lung lay cơ hội dự World Cup 2018 của anh khi HLV Didier Deschamps sắp công bố danh sách những gương mặt tới Nga vào tháng 6 tới. Từ năm 2010, Payet đã có 35 lần khoác áo đội tuyển Pháp và ghi 8 bàn.

Tại vòng chung kết Euro 2016, Payet là một trong số những trụ cột của tuyển Pháp giành ngôi á quân.

cdv anh ha he khi sao tuyen phap nhan nghiep bao HLV Marseille: 'Chúng tôi thua vì... Payet'

HLV Rudi Garcia đã thừa nhận như thế khi Marseille của ông thua Atletico Madrid 0-3 trong trận chung kết Europa League diễn ra rạng ...

cdv anh ha he khi sao tuyen phap nhan nghiep bao 'Nhạc trưởng' Payet đối diện nguy cơ ở nhà xem World Cup cực cao

Dimitri Payet, tiền vệ kiến thiết của Marseille đã phải vật lộn với một chấn thương cơ trước trận chung kết và giờ đây, anh ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.