CEO 9X xinh đẹp kiếm trên 1 tỉ mỗi tháng nhờ 4 quy tắc vàng

CEO Hoàng Kim Ngọc cho biết bí quyết để thành công của cô nhờ 4 quy tắc vàng mà cô tự đúc kết sau nhiều năm bươn chải trên thương trường.
ceo 9x xinh dep kiem tren 1 ti moi thang nho 4 quy tac vang
CEO của thương hiệu dầu gội thảo dược trị rụng tóc Amla từng là thủ khoa diễn viên của trường đại học SKĐA.

Là CEO và nhà sáng lập của công ty LACO với dòng sản phẩm dầu gội trị rụng tóc organic Amla đang gây sốt với hội chị em phụ nữ rụng tóc sau sinh và các quý ông gặp căn bệnh ít tóc, doanh nhân Hoàng Kim Ngọc đã chia sẻ bí quyết thành công trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Dưới đây là 4 quy tắc vàng trong việc chăm sóc bản thân cũng như cách điều hành công việc của nữ CEO 9X.

Quy tắc tiền bạc là thứ yếu

Chia sẻ về bí quyết kiếm trên 1 tỉ mỗi tháng từ doanh thu của salon làm tóc và phân phối dòng sản phẩm dầu gội organic trị rụng tóc Amla, CEO Kim Ngọc cho biết: “Tiền với tôi luôn là thứ yếu. Nói là thứ yếu không có nghĩa là tôi coi khinh tiền bạc, ngược lại tôi rất yêu tiền, nhất là những đồng tiền có mùi mồ hôi, mùi của lao tâm khổ tứ mới kiếm được.

Nhưng trong kinh doanh, lúc nào bạn cũng chỉ chăm chăm nghĩ cách moi tiền của khách hàng thì bạn sẽ không bao giờ thành công được. Hãy làm cho họ hài lòng, thực sự hài lòng, hãy đặt mình vào vị trí của họ để hiểu khi họ bỏ ra 1 đồng tiền để mua sản phẩm của bạn, họ được điều gì? Họ hài lòng với điều đó không?

Khi bạn làm khách hàng hài lòng, thì tiền sẽ tự động chảy về túi bạn. Đã làm nghề dịch vụ hoặc kinh doanh các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thì việc đầu tiên là bỏ ngay thái độ chặt chém, tự nâng giá mình trong khi sản phẩm hoặc gói dịch vụ thì quá tệ so với số tiền khách hàng phải bỏ ra”.

ceo 9x xinh dep kiem tren 1 ti moi thang nho 4 quy tac vang
Dù đang mang bầu bé thứ hai ở những tháng cuối nhưng giám đốc Hoàng Kim Ngọc vẫn hàng ngày đào tạo nhân sự về phương pháp làm việc.

Quy tắc đèn đỏ

Quy tắc đèn đỏ theo CEO Kim Ngọc đó là quy tắc ưu tiên 1 cho công việc cần xử lí trước trong ngày: Đó là dậy sớm làm vệ sinh cá nhân rồi cho con đi lớp, sau đó về văn phòng xử lí các đầu việc đã gạch ra từ tối hôm trước, việc nào cần gấp thì xử lí ngay trong buổi sáng. Tiếp đến mẹ bầu 9X xinh đẹp sẽ nghỉ ngơi, thư giãn khoảng 15 phút để dưỡng thai, uống bổ sung dưỡng chất rồi tiếp tục làm việc. Quy tắc đèn đỏ còn chính là ưu tiên 1 những việc quan trọng đột xuất khác ngoài những công việc hàng ngày. Luôn tuân thủ quy tắc này trong công việc bạn sẽ quản lí được thời gian rất hiệu quả.

Quy tắc chia sẻ

Việc quản lí salon tóc và các đại lí cấp dưới của hệ thống phân phối dòng sản phẩm trị rụng tóc Amla, Kim Ngọc giao cho cấp dưới xử lí và đặt niềm tin nơi họ. CEO của LACO chia sẻ: “Để kinh doanh thành công, bạn không thể tự làm tất cả mọi thứ, lúc nào cũng phải có cộng sự đồng hành. Biết đặt niềm tin vào người khác, đó là tiêu chí quan trọng trong làm ăn”.

Trong quy tắc chia sẻ, Ngọc cũng muốn chia sẻ về bí quyết thành công trong công việc hiện tại của mình đó là không giấu cách làm giàu, ai cũng có thể trở thành chủ của công việc mà mình theo đuổi nếu bạn dám nghĩ – dám làm. Các đại lí phân phối của thương hiệu Amla phần lớn là những mẹ bỉm sữa kinh doanh online và có máu làm giàu ngay cả khi ở nhà đang trong giai đọan… cho con bú. Quy tắc chia sẻ là thấy tốt thì chia sẻ, thấy chưa tốt cũng chia sẻ để nhiều người biết mà rút kinh nghiệm. Ngọc trưởng thành rất nhiều trong công việc nhờ quy tắc “chia sẻ là cho đi” này.

ceo 9x xinh dep kiem tren 1 ti moi thang nho 4 quy tac vang
CEO xinh đẹp cho biết: "Nếu mình không biết tự yêu lấy mình thì sẽ chẳng ai có thể làm thay việc đó. Phải biết yêu quý và chăm sóc bản thân thì bạn mới có động lực để làm giàu".

Quy tắc tự yêu lấy mình

Hiện tại, nữ giám đốc 9X đang mang bầu bé thứ hai ở những tháng cuối trong khi bé đầu mới 4 tuổi. Công việc bộn bề nhưng cựu diễn viên có tiếng vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc, dưỡng thai và làm đẹp: “Nếu mình không biết tự yêu lấy mình thì sẽ chẳng ai có thể làm thay việc đó. Phải biết yêu quý và chăm sóc bản thân thì bạn mới có động lực để làm giàu.

Tôi luôn nghĩ đến những chị em phụ nữ đầu tắt mặt tối kiếm tiền, một lòng hi sinh cho chồng con để rồi nhận lại nhiều trái đắng mà nản. Tôi chưa bao giờ cổ súy cho cách hi sinh mù quáng ấy. Tiền do mình kiếm được, con do mình mang nặng đẻ đau, bản thân mình xứng đáng được chăm sóc và được yêu thương như bất kì ai, vì thế nếu là phụ nữ mà không biết yêu lấy bản thân mình, trân trọng bản thân mình và tự thưởng cho mình những điều xứng đáng thì cũng đừng mong ai làm điều đó cho bạn.

Cứ mua một thỏi son mà bạn chết mê chết mệt cái màu của nó tháng trước, cứ mua cái túi xách hơi đắt tiền mà bạn phân vân cả năm trời, cứ tự thưởng cho mình một chuyến du lịch bằng chính tiền mà bạn kiếm được, hãy cứ yêu mình như khi mình còn thanh xuân. Chăm sóc gia đình là trách nhiệm cả đời, chẳng phải ngày một hay ngày hai là xong để bạn thảnh thơi mà sống đời bạn muốn.

Nhiều người hay hỏi sao tôi bầu bì mà hay chụp ảnh xinh đẹp, rạng rỡ thế? Tôi chỉ biết nói là mỗi khoảnh khắc trên đời này đều đáng quý và tôi là người rất yêu bản thân mình ở từng giây phút, yêu lấy thân mình không phải là cách sống chỉ biết mình mà là trạng thái cân bằng cần có của phụ nữ để họ tiếp tục gánh quá nhiều thiên chức trên vai, dù họ mang danh là phái yếu”.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.