Chân dung nam thanh niên đâm người đứng chờ đèn đỏ

Qua xác minh, Công an phường Kim Liên cho biết nam thanh niên đâm người ở ngã tư đèn xanh đèn đỏ có hoàn cảnh rất đáng thương.
nam thanh nien dam nguoi giua nga tu den do co hoan canh eo le Bắc Ninh: Bắt hai tên cướp dùng súng cướp cửa hàng điện thoại
nam thanh nien dam nguoi giua nga tu den do co hoan canh eo le Ghẹo phụ nữ tại quán bia, nam thanh niên bị đâm tử vong
nam thanh nien dam nguoi giua nga tu den do co hoan canh eo le Chủ quán massage dùng súng hoa cải gây thương tích nhân viên cũ

Liên quan đến sự việc nam thanh niên đâm người trọng thương ở ngã tư đèn xanh đèn đỏ phố Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch, Công an phường Kim Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết đã thử ma túy nhưng nam thanh niên này có kết quả âm tính với các loại ma túy.

Theo đó, nam thanh niên trên được xác định là Trần Văn Quyết (SN 1983, trú tại xã Hồng Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

nam thanh nien dam nguoi giua nga tu den do co hoan canh eo le
Công an phường Kim Liên nhận bàn giao Quyết từ người dân và đưa đi băng bó vết thương (Ảnh Công Đức/NĐT)

Như tin đã đưa, vào khoảng hơn 10h ngày 4/6, tại ngã tư nút giao thông Xã Đàn – Phạm Ngọc Thạch ở quận Đống Đa, TP Hà Nội trong lúc mọi người đang đứng chờ đèn đỏ thì bất ngờ có một nam thanh niên cầm theo vật nhọn vừa đi vừa nói nhảm lao tới đâm hai người già và hàng loạt người tham gia giao thông phải bỏ chạy tán loạn.

Sáng 5/6, trao đổi với PV, Trung tá Đặng Trần Vũ – phó Trưởng Công an phường Kim Liên cho biết, khoảng 11h, đơn vị nhận bàn giao Quyết trong tình trạng trên người có nhiều thương tích, có biểu hiện không bình thường, không nói năng được gì nhiều, khai báo lung tung. Ngay sau đó, Công an phường đã đưa đối tượng đi sơ cứu khâu một số vết thường trên cơ thể.

Nhận được thông tin, anh Trần Duy Cường (SN 1992, trú tại xã Hùng Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, là em trai Quyết) đã tới Công an phường Kim Liên trình báo và cho biết Quyết từ Thái Bình lên Hà Nội vào sáng ngày 4/6 để thăm mẹ đang cấp cứu ở bệnh viện Bạch Mai.

Ngoài ra, gia đình Quyết có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố già yếu, mẹ nằm viện. Quyết có vợ nhưng đã ly hôn từ 2015.

Qua xác minh, được biết, Quyết có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Ra tù năm 2015, Quyết có biểu hiện giao du với một số đối tượng sử dụng ma túy.

Sau đó Quyết đi làm ăn xa ở Bắc Giang, trở về địa phương năm 2016. Quyết có biểu hiện bệnh tâm thần từ đầu năm 2017. Gia đình cũng chưa đưa Quyết đi khám ở đâu.

Theo vị lãnh đạo Công an phường Kim Liên, bị hại trong vụ việc này là chị Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1985, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai), chị H. bị thương nhẹ không gây chảy máu và không yêu cầu xử lý vì thương tích nhỏ.

Hiện Công an phường Kim Liên mới xác định được một bị hại là chị H. vì chị H. đến trình báo. Công an đang rà soát tại một số bệnh viện khác để xác định chính xác số nạn nhân trong vụ việc này.

chọn