Chàng trai tỏ tình bằng 999 hộp bao cao su

Màn tỏ tình lãng mạn của một chàng trai ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc thành công mỹ mãn với sự giúp sức của gần 1.000 hộp bao cao su và một bó hoa được kết từ nội y. 
chang trai to tinh bang 999 hop bao cao su
Chàng trai tỏ tình với cô gái bằng những hộp bao cao su.

Theo NewsLife, để chuẩn bị cho màn cầu hôn ấn tượng, chàng trai cẩn thận xếp 999 hộp bao cao su thành hình trái tim rồi mời bạn gái đứng vào vị trí trung tâm. Sau đó, anh ta quỳ gối và ngỏ lời với cô gái. Để chắc chắn hơn, chàng còn tặng cô gái một bó hoa đặc biệt được kết từ nội y.

"Trung bình, một người đàn ông quan hệ 6.000 lần trong đời. Anh hy vọng rằng mỗi lần anh làm "chuyện ấy", thì người đó sẽ là em", trong khi bạn gái tương lai còn chưa hết bất ngờ, chàng trai thổ lộ.

Trước lời tỏ tình siêu thực tế, tuy trách yêu bạn trai là "không bình thường", cô gái vẫn hạnh phúc chấp nhận lời tỏ tình trong sự hò reo của đám đông vây quanh.

Những người chứng kiến còn phấn khích hơn khi chàng trai hào phóng tặng họ tất cả số bao cao su đó. Trong lúc đám đông tranh nhau giành lấy số bao cao su miễn phí, cặp đôi hạnh phúc tiến về chiếc xe đang chờ sẵn.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng không phải bao cao su, nội y hay những lời nói ngọt ngào mà chính sức hút từ chiếc xe thể thao đắt tiền mới là yếu tố quan trọng khiến cô gái gật đầu.

“Nếu không sở hữu chiếc Porsche, liệu anh ta có thành công?”, một tài khoản NetEase bình luận.

Đầu tháng nay, một màn tỏ tình bằng 999 quả bưởi từng bị từ chối thẳng thừng. Cư dân mạng hài hước đổ lỗi do anh chàng kia quên mang theo chiếc xe đắt tiền.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.