Chánh văn phòng bị tố làm bậy: Nữ cán bộ rất xinh

Liên quan đến vụ Chánh văn phòng bị nữ cán bộ tố ngoại tình, theo đồng nghiệp nữ cán bộ này xinh đẹp lắm.

Chồng cùng khối với chánh văn phòng

Vụ việc ông N.V.H, Chánh văn phòng HĐND - UBND huyện Quang Bình (Hà Giang) bị bà N.T.T - Phó Ban Tổ chức Huyện ủy Quang Bình tố cáo sàm sỡ mình đã được xác minh tuy nhiên chưa có báo cáo cụ thể.

Chiều ngày 28/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Công Sự - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Quang Bình cho biết: "Vụ việc đã được Ủy ban kiểm tra xác minh xong rồi, công an huyện cũng xác minh theo nội dung đơn rồi và đã có kết quả. Tuy nhiên thường trực chưa họp để nghe báo cáo. Chắc mai sẽ họp và báo cáo về vụ việc này.

Thực ra vụ việc này nó cũng đơn giản thôi, ông H và chị T hiểu nhầm nhau. Chị T gửi đơn tố cáo được mấy ngày thì rút lại ngay rồi. Hơn nữa giữa chị T và H là chị em, chị T có hơn anh H 2 tuổi".

"Hai gia đình trước đây vốn thân thiết bởi chồng chị T và anh H trước cùng làm khối nông nghiệp với nhau. Còn chị T và H làm cùng ở huyện nhưng làm khác khối nên quan hệ cũng bình thường và không có mâu thuẫn gì.

chanh van phong bi to lam bay nu can bo rat xinh
Đơn tố cáo của chị N.T.T. (Ảnh DV).

Hôm vừa rồi thấy anh em cáo hai bên đã hòa giải rồi, mấy anh em ba mặt một nhời bắt tay nhau thoải mái mà. Đấy chỉ là sự hiểu lầm có thể hòa giải được, và sự việc cũng do bột phát.

Hơn nữa sự việc đó không thể gọi là sàm sỡ được, anh em sử dụng từ ngữ trong đơn chưa hợp lý thôi. Tờ đơn mà chị T gửi đi là đơn của chồng chị T chứ không phải của T.

Chị T sinh năm 1978 đã có 1 con, trông T xinh đẹp mà. Gái vùng cao ai má cũng hồng vì leo dốc nhiều, mỗi chân là hơi thô cứng thôi vì đi bộ nhiều" -ông Sự cười nói.

Ông Sự nói tiếp: " Chồng chị T cũng không phải ghen tuông gì mà sự việc nó thế rơi vào trường hợp ai cũng phải nghĩ".

Vẫn sang nhà nhau

Như thông tin trước đó, chia sẻ với PV báo Đất Việt, ông H cho biết: "Sự việc này hoàn toàn là hiểu nhầm thôi, sau đó chị T cũng đã có đơn gửi các cơ quan nói rằng hiểu nhầm. Ngày 11/9 chị ấy đã gửi đơn rồi, sự việc không phải như vậy, hoàn toàn do hiểu nhầm".

Ông H nói tiếp: "Thực ra trong nhiều lúc lời ăn tiếng nói giữa hai chị em nói chuyện với nhau nhưng chị ấy lại không hiểu ra thế thôi, chị ấy cũng nói sự việc không phải hoàn toàn như vậy.

Gia đình tôi và gia đình chị T rất thân nhau. Vẫn hay sang nhà nhau chơi bình thường. Đúng là tối đấy tôi có đến nhà chị T chơi nói chuyện bình thường chứ không có gì đâu, tất cả hoàn toàn là sự hiểu nhầm".

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.