Chánh Văn sửa '10 sự khác biệt giữa đàn ông thương vợ và không thương vợ'

'10 sự khác biệt giữa đàn ông thương vợ và không thương vợ' theo sự chỉnh sửa của anh Chánh Văn - Hoàng Anh Tú được  nhiều cư dân mạng "giơ 2 tay" tán thành.

2 ngày nay, cư dân mạng rần rần chia sẻ bài viết "Anh thương em biết bao nhiêu" được đăng trên facebook cá nhân của anh Hoàng Anh Tú. Nội dung bài chia sẻ của anh Chánh Văn xoay quanh bài viết về sự khác biệt giữa đàn ông thương vợ và đàn ông không thương vợ gây tranh cãi trên mạng xã hội trước đó.

Trên trang cá nhân của mình, anh Chánh Văn - Hoàng Anh Tú sau khi đọc bài đã sửa lại một số ý cho phù hợp rồi chia sẻ tới cộng đồng mạng với lời nhắn nhủ hết sức hài hước: "Hy vọng không bị các ông chồng (không muốn làm vậy) hay một vài bà vợ (không được chồng như vậy) ném đá"

Dưới đây là 10 sự khác biệt giữa đàn ông thương vợ và không thương vợ theo sự chỉnh sửa của anh Chánh Văn:

1. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: sẽ luôn lắng nghe dù có thể lâu lâu mới hiểu. Nhưng thà thế còn hơn để thằng khác lắng nghe và nhân tiện làm chồng chốc lát với vợ mình.

ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: sẽ luôn nghĩ rằng đàn bà là cái loại lắm mồm. Kệ nó đi! Nói chán sẽ chán nói! Còn nó đi tâm sự với thằng khác thì nó là thứ đàn bà lăng loàn. Bỏ không tiếc!

2. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: Luôn chia sẻ với vợ về lịch trình của mình, về cuộc sống, sinh hoạt của mình. Mình chẳng làm gì sai thì sao phải giấu? Vợ mà không cảm thấy vui thì sẽ không đi. Đơn giản là không muốn vợ buồn. Gặp vợ quá quắt thì sẽ đối thoại thẳng thắn với vợ.

ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: Đi đâu là quyền của họ, không việc gì phải nói với vợ. Vợ chứ có phải là mẹ, là bà nội đâu mà phải xin với chả phép.

3. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: Thời gian dành cho vợ là không điều kiện. Dù bận như soái ca nước Mỹ Obama thì vẫn dư thời gian để dành cho vợ huống chi là mình?

ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: Bận bỏ bu lên được vợ con cái nỗi gì? Tôi không đi làm thì lấy cái gì đổ vào miệng cô? Đàn ông đàn ang suốt ngày vợ vợ con con thì ra cái thể thống gì?

4. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: Không chắc suốt đời không làm vợ khóc. Nhưng cam kết sẽ luôn là người lau nước mắt cho vợ chứ không phải bất cứ một gã đàn ông nào khác. Kể cả bố vợ!

ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: Nó khóc rồi nó tự nín. Lũ đàn bà mau nước mắt. Động tí là khóc như trẻ con lên ba. Đến con mình nó cũng không động tí là dỗi như thế! Lắm chuyện!

5. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: không bao giờ bỏ vợ ở nhà một mình để đi qua đêm. Trừ những việc bất khả kháng và vợ cũng biết việc đó là bất khả kháng.

ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: qua đêm là chuyện bình thường. Miễn không làm gì sai là được.

6. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: nghĩ rằng nghe vợ là tôn trọng vợ.

ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: nghĩ rằng nghe vợ là sợ vợ.

7.ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: chỉ muốn dành hết thời gian cho vợ. ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: không bao giờ từ chối được cuộc vui nào từ bạn bè. Thời gian họ dành cho bạn bè còn nhiều hơn cho vợ.

8. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: muốn cả thế giới biết rằng họ yêu vợ họ nhất.

ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: sợ người ta biết mình yêu vợ.

anh chanh van sua 10 su khac biet giua dan ong thuong vo va khong thuong vo
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

9. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: Muốn làm mọi thứ cùng vợ hoặc ít ra luôn lôi kéo vợ vào, hỏi ý kiến của vợ hoặc bàn bạc cùng vợ

ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: Quên đi! Đàn bà thì biết cái gì? Đàn ông nghe vợ là mất nước!

10. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: Có thể không share bài viết này cho vợ hoặc không comment đồng ý với bài viết này. Nhưng nhất định phải quàng tay ôm vợ 1 cái hay nhiều hơn thì rủ vợ đi ăn, nhắn tin cho vợ....

ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: Cười khẩy bỏ qua hoặc $%^&**% thằng chủ thớt làm mất giá đàn ông. Thậm chí nói rằng: Thằng chủ thớt đăng bài để dụ dỗ vợ chồng người ta đến 6 cái nhà hàng của nó đấy thôi! Nó chắc gì đã làm được cả 10 điều nó ghi ra!

10 điều chỉnh sửa này của anh Chánh nhận được sự đồng tình của rất nhiều cặp đôi với gần 200 lượt chia sẻ, gần 600 lượt thích (Like) . Trái ngược với nội dung "10 khác biệt cơ bản giữa đàn ông thương vợ và đàn ông không thương vợ" được chia sẻ trước đó bị "ném đá" rất nhiều:

1. Đàn ông thương vợ: Lời vợ nói luôn là những điều đáng lắng nghe, cho dù vợ nói có hơi nhiều đi chăng nữa, bởi vì đơn giản các ông luôn muốn hiểu vợ mình hơn

Đàn ông không thương vợ: "ui xời bà ấy nói nhiều quá, hơi đâu nghe cho hết", thế là lăn đùng ra ngủ và đôi khi còn cho rằng vợ càm ràm chả hiểu chuyện

2. Đàn ông thương vợ: Đi đâu làm gì cũng hỏi ý vợ 1 tiếng. Vợ vui thì đi, không thì ở nhà với vợ. Tất nhiên lý do là vì chồng không muốn vợ buồn rồi

Đàn ông không thương vợ: "Đi đâu là quyền của tôi, liên quan gì mà phải nói với vợ. Vợ chứ có phải mẹ hay bà nội đâu mà xin với chả phép "

3. Đàn ông thương vợ: Không bao giờ bỏ qua mấy ngày ý nghĩa quan trọng cả, bận cỡ nào thì hôm ấy cũng dành hết cho vợ yêu nhé Vì đó không chỉ là hạnh phúc chung mà còn là niềm vui to lớn riêng của chồng nữa

Đàn ông không thương vợ: Ui trời ngày nào chả là ngày, cưới rồi còn màu mè làm gì. "Vợ là phù du chiến hữu là vĩnh cữu", đi chơi với bạn bè, ăn nhậu là niềm vui bất tận nên có bận cách mấy cũng không thể bỏ qua

4. Đàn ông thương vợ: không bao giờ muốn làm vợ khóc, nhìn vợ khóc là đau lòng và không muốn vợ phải rơi thêm giọt nào vì họ.

Đàn ông không thương vợ: Chuyện vợ khóc cứ như chuyện cơm 1 ngày phải ăn 3 bữa. Đã thế còn bảo "Mụ này khóc mãi không biết mệt", hay câu "Chả có việc gì mà suốt ngày khóc" Nói chung là khóc hay không thì cũng mặc kệ vợ

5. Đàn ông thương vợ: Không bao giờ bỏ vợ ngủ bơ vơ 1 mình để đi qua đêm mà không phải mục đích công tác, công việc

Đàn ông không thương vợ: Qua đêm là chuyện bình thường mà, miễn không làm gì sai là được chứ gì

6. Đàn ông thương vợ: Luôn hiểu rằng lắng nghe vợ là tôn trọng vợ

Đàn ông không thương vợ: Luôn nghĩ rằng chỉ có mấy tên sợ vợ mới nghe lời vợ tăm tắp như thế

7. Đàn ông thương vợ: Chỉ muốn dành hết thời gian cho vợ.

Đàn ông không thương vợ: Không bao giờ từ chối được cuộc vui nào từ bạn bè. Thời gian họ dành cho bạn bè còn nhiều hơn cho vợ.

8. Đàn ông thương vợ: Muốn cả thế giới biết rằng họ yêu vợ họ nhất.

Đàn ông không thương vợ: Sợ người ta biết mình yêu vợ.

chọn
Có nên mua bất động sản trước khi ba luật lớn có hiệu lực?
Chuyên gia khuyến nghị giai đoạn này là thời điểm tốt để tận dụng dòng tiền đầu tư vào bất động sản. Trong khi đó, với người mua thực thì nên suy xét mua từ năm 2025, khi những luật mới có hiệu lực giúp quyền lợi khách hàng được bảo vệ toàn diện hơn.