Hạnh phúc thay, những cô gái tràn đầy niềm vui!

Mấy ngày hôm nay, mạng xã hội không ngừng nổi sóng vì những tranh luận: Nghề khó nhất chính là nghề làm vợ. Rất nhiều người đồng cảm và chia sẻ khi thấy bóng mình trong đó. Nhiều nước mắt, nhiều lời bình luận đắng cay cũng ngập tràn bàn phím. Lẽ nào, trở thành một phụ nữ hạnh phúc và quyến rũ, khó đến vậy sao?

Thế nào thì một người phụ nữ được coi là hạnh phúc và quyến rũ? Người ta có thể có hàng trăm, hàng nghìn định nghĩa khác nhau. Với riêng tôi, tôi nghĩ, người phụ nữ quyến rũ là một người có nhiều niềm vui.

Một người phụ nữ hạnh phúc sẽ luôn biết tìm thấy những niềm vui, nhận ra những niềm vui ở quanh cô. Thậm chí, cô sẽ biết cách biến những trớ trêu, bất trắc thành những niềm vui sau đó, chứ không phải dằng dặc đớn đau, đầy rẫy buồn khổ và ầng ậc nước mắt.

hanh phuc thay nhung co gai tran day niem vui
Một cô gái quyến rũ là một cô gái có nhiều niềm vui. Có cô, ai cũng muốn giữ rịt bên mình, bởi lẽ, ai mà không sợ đánh mất niềm vui cơ chứ?

Có những người phụ nữ tìm thấy niềm vui từ nấu ăn, có những người tìm thấy niềm vui từ bạn bè, từ công việc, từ việc làm đẹp nhà cửa của mình...

Sẽ thật buồn nếu những người phụ nữ chỉ biết niềm vui từ... chồng, từ người đàn ông duy nhất nào đó: 10/10 điều quan trọng nhất trong cuộc đời cô ấy chỉ là chồng mà thôi.

Hãy tin tôi, một cô gái chỉ cần dành 3/10 sự quan tâm cho chồng mình và giữ lại 7/10 niềm vui cho bản thân sẽ là một cô gái hạnh phúc. Lũ đàn ông chúng tôi luôn bị hấp dẫn khủng khiếp với một cô gái tràn ngập niềm vui như thế! Không phải sao mà nhiều đại gia chỉ thích những cô gái trẻ vô lo vô nghĩ, lúc nào cũng hơn hớn nói cười?

Sẽ có nhiều người phản đối tôi. Rằng: Anh không phải là phụ nữ, anh không thấy được cuộc đời của người phụ nữ, nhất là phụ nữ Việt, buồn khổ biết bao nhiêu đâu. Tôi đúng là không phải phụ nữ. Dù tôi hiểu đâu đó, ngoài kia, vẫn còn đầy rẫy những gã trai môn đệ của Khổng Giáo Chủ, coi phụ nữ chỉ là thứ y phục. Vẫn còn ngoài kia những gã đàn ông đối xử với vợ con không ra gì. Vẫn còn ngoài kia những vị sếp chỉ ưu tiên cánh nam giới mà coi thường hoặc đánh giá thấp phụ nữ. Và vẫn còn ngoài kia, chính phụ nữ với nhau cũng nhiều người đối xử với phụ nữ đầy bất công. Nhưng đó là cuộc đời. Như đang đi chơi vui thì mắc mưa. Như giữa một vườn hoa đẹp đẽ chúng ta lại bắt gặp đống rác ai đó vô ý thức bày ra.

Nếu một người phụ nữ chỉ mãi chăm chăm nhìn xuống đường để tránh giẫm phải “bãi mìn” thì cuộc đời của cô ấy, trong đôi mắt và cả trong suy nghĩ của cô ấy sẽ đầy rẫy những hình ảnh gớm ghiếc của “bãi mìn”, cái mùi kinh khủng tởm của những “bãi mìn”, mà quên đi cả vườn hoa đẹp.

Một cô gái nhiều niềm vui không có nghĩa là một cô gái không bao giờ biết buồn. Cô ấy cũng có những nỗi buồn đấy. Nhưng cô ấy không “vác mãi” cái sự buồn đó lên đời cô ấy. Cô sẽ tìm cách giải quyết nỗi buồn ấy. Không giải quyết được thì cô ấy cũng sẽ có cách để giải toả. Chỉ là chúng ta có muốn thay đổi chúng ta hay không thôi. Tôi vẫn nhắc độc giả của tôi rằng: Muốn làm sẽ thấy giải pháp- không muốn làm sẽ chỉ thấy những lý do.

Một cô gái nhiều niềm vui sẽ luôn hấp dẫn các chàng trai vì mỗi lần gặp nhau là lại ồ à đủ thứ, lại được cười thật nhiều, được truyền cảm hứng. Niềm vui sẽ khiến đôi mắt của cô ấy thêm long lanh, sáng tươi. Niềm vui sẽ khiến cô ấy toả nắng. Và niềm vui cũng khiến người đàn ông nào có được cô ấy sẽ muốn giữ rịt lấy cô ấy cho mình. Ai mà không sợ đánh mất niềm vui cơ chứ?

Không có khuôn mặt V-line thì sao? Ngực không Y-line cũng hề hấn gì? Da có thể chẳng cần trắng như Ngọc Trinh. Nhưng các cô nhất thiết phải sở hữu những niềm vui trong mắt, trên môi và cả trong suy nghĩ, lời nói. Bởi thời gian có thể bào mòn nhan sắc nhưng không thể tước bỏ đi niềm vui. Một người phụ nữ đẹp đến đâu mà lúc nào cũng cạu cọ, nhìn gì cũng đen tối, nói gì cũng thấy những hằn học liệu có khiến ai thương nổi?

Vậy nên, tân trang cho cơ thể mình bằng những suy nghĩ tích cực thay vì tốn tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ, "phẫu thuật tâm trạng” của mình ngay hôm nay chính là cách để các cô bỗng nhiên vụt tỏa sáng, bỗng nhiên quyễn rũ lạ thường. Khi niềm vui đến từ tự thân, không tìm cầu viện dẫn vào các lý do khác thì hạnh phúc lẽ nào không gõ cửa? Và với tôi, người phụ nữ tràn đầy niềm vui chính là những người phụ nữ quyến rũ và luôn xứng đáng được hạnh phúc.

XEM THÊM

hanh phuc thay nhung co gai tran day niem vui Sinh nhật vợ, anh chồng Sài Gòn bí mật mua tặng xe tiền tỷ

16 năm bên nhau, anh vẫn giữ sự lãng mạn khi bí mật mua tặng vợ xe xịn, trang trí bóng bay để cho chị ...

hanh phuc thay nhung co gai tran day niem vui 10 chiêu bỏ túi để chia tay vui vẻ khi không còn yêu

Khi yêu, người ta có hàng ngàn cách để chinh phục người yêu nhưng ít ai chuẩn bị cách... chia tay an toàn, ít tổn ...

hanh phuc thay nhung co gai tran day niem vui Vợ tag chồng vào status ngôn tình trên mạng để làm gì?

Nếu người đàn ông đó yêu thương bạn thì chẳng cần bạn tag vào những giấc mơ ảo ảnh của mạng xã hội, anh ấy ...

hanh phuc thay nhung co gai tran day niem vui Vì sao không chạm đỉnh tình dục?

Do đâu mà vẫn còn thấy yêu nhau nhưng khi nhắc tới “chuyện ấy” thì cả chàng và nàng đều không thấy hứng thú?

hanh phuc thay nhung co gai tran day niem vui Vợ chồng ra tòa ly hôn vì những lý do không ngờ

Thấy chồng quá bao bọc con, không dám cho cả nghịch đất cát, chị Hương không bằng lòng, nhiều lần nộp đơn ra tòa.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.