Chi Pu 'lột xác' sau 7 năm hoạt động nghệ thuật

Chỉ trong 7 năm hoạt động nghệ thuật, Chi Pu đã vượt qua hình tượng hot girl và trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt khi gặt hái được nhiều giải thưởng lớn.

Sau 7 năm gia nhập showbiz, Chi Pu ngày càng trưởng thành và từng bước khẳng định tên tuổi một nghệ sĩ trẻ tài năng bằng niềm đam mê nghệ thuật và sự nỗ lực không ngừng của bản thân. Không chỉ cho công chúng thấy được sự thay đổi và trưởng thành về ngoại hình, Chi Pu còn khiến mọi người ngưỡng mộ về một năm "đại thắng" khi cô nàng liên tiếp giành được nhiều giải thưởng lớn.

Cô gái kẹo ngọt, dễ thương

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, từ năm 2009, Chi Pu được nhiều tạp chí tuổi teen săn đón. Cô là gương mặt trang bìa và là người mẫu ảnh cho hàng loạt tờ báo dành cho giới trẻ trong một thời gian dài.

Chi Pu với hình ảnh cô gái kẹo ngọt, dễ thương.

Cô cũng có một chuyện tình đầu nổi tiếng đẹp đẽ, trong trẻo và ngọt ngào cùng Cường Seven. Bằng sự nhí nhảnh, đáng yêu, cặp đôi này từng là hình mẫu lý tưởng trong mắt rất nhiều bạn trẻ trong thời gian 3 năm yêu nhau. Khi hai người chia tay, không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Những chuyển biến trong sự nghiệp diễn xuất

Sau khi tốt nghiệp THPT, Chi Pu “Nam tiến” vào TP.HCM và có nhiều thay đổi rõ rệt về phong cách thời trang cũng như có nhiều hoạt động sâu hơn trong lĩnh vực điện ảnh.

Chi Pu vào vai Nana công chúa trong loạt sitcom "5S online".

Những vai diễn liên tục đến với Chi Pu như phim truyền hình 'Giọt Nước Rơi', 'Giấc Mơ Hạnh Phúc', phim điện ảnh 'Thần Tượng', phim ngắn 'Cô gái trên tầng thượng' và nổi bật nhất là sitcom '5s Online' với vai Nana công chúa đã tạo nên thành công bước đầu cho Chi Pu.

Năm 2014, Chi Pu tham gia nhiều dự án như phim từ điện ảnh đến truyền hình như: 'Hương Ga', 'Chung cư ma', 'Vẫn có em bên đời', 'My Sunshine' và đặc biệt là phim điện ảnh 'Yêu' (2015) đạt được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Cô đã hoàn toàn rũ bỏ phong cách 'công chúa' và bắt đầu xuất hiện với vẻ ngoài bụi bặm, cá tính hơn.

Chi Pu ngày càng trưởng thành với phong cách 'quý cô' và trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Những bộ cánh lộng lẫy, gợi cảm cùng thần thái tự tin luôn khiến cô trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Ngoài diễn xuất, Chi Pu không ngừng làm mới mình khi tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ' mùa 6 và giành giải Đồng chung cuộc và tham gia diễn xuất trong một vở nhạc kịch. Khán giả không thể quên cái tên Chi Pu khi cô xuất hiện liên tục với vai trò người mẫu ảnh cho tạp chí và đại diện của các thương hiệu lớn.

Gặt hái nhiều thành công trong năm 2016

Năm 2016 được xem là năm đánh dấu sự thành công vượt bậc của Chi Pu, với việc thể hiện xuất sắc diễn biến tâm lý đa chiều và phức tạp của vai nữ chính trong phim "Vẫn có em bên đời", Chi Pu đã dành được cúp vàng “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” với 52,42% bình chọn, vượt qua hai đàn chị Ngọc Lan và Vân Trang.

Chi Pu giành giải "Nữ diễn viên tuyền hình được yêu thích nhất" tại HTV Awards 2016.

Tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2016 diễn ra tại Hàn Quốc, Chi Pu bất ngờ được xướng tên cho giải thưởng "Rising Star – Nghệ sĩ mới Châu Á” - lĩnh vực Điện ảnh. "Ngôi sao triển vọng - Rising Star" là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu vinh dự nhận được.

Chi Pu được báo chí Hàn ca ngợi là 'Kim Tae Hee của Việt Nam' khi sang Hàn Quốc nhận giải thưởng "Ngôi sao triển vọng châu Á".

Chỉ vài ngày sau đó, web series “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” do Chi Pu đóng vai chính và giữ vai trò đạo diễn sản xuất bất ngờ thắng giải “Most Popular Online Drama” (Phim chiếu mạng phổ biến nhất 2016) tại lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016 diễn ra ở Hàn Quốc. Phim phản ánh chủ đề tình bạn - tình yêu của giới trẻ cũng như phần nào cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.

Chi Pu lộng lẫy trên thảm đỏ WebTV Asia Awards trong bộ trang phục đính kết tinh xảo của NTK Đỗ Long.

Như vậy, so với khi vừa bước chân vào nghệ thuật, sau 7 năm Chi Pu đã thay đổi rất nhiều, cô trưởng thành, xinh đẹp và thành công hơn và trở thành một ngôi sao trẻ đa tài của showbiz Việt.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.