Chiến sĩ Tiếp sức mùa thi nhảy Flashmob cổ vũ sĩ tử

180 sinh viên trường ĐH Sài Gòn đã cùng nhau nhảy Flashmob ngay tại sân A – cơ sở chính trường của trường để cổ vũ tinh thần cũng như ủng hộ sĩ tử khi ngày thi đang tới.

Càng gần đến ngày thi THPT Quốc gia 2017, các công tác hỗ trợ thí sinh càng diễn ra sôi nổi và nhanh chóng. Sáng nay, để tiếp sức cho sĩ tử, 180 sinh viên trường ĐH Sài Gòn đã cùng nhau nhảy Flashmob ngay tại sân A – cơ sở chính trường của trường để cổ vũ tinh thần cũng như ủng hộ sĩ tử khi ngày thi đang tới.

chien si tiep suc mua thi nhay flashmob co vu si tu
Những bạn trẻ cũng miệt mài làm các sản phẩm thủ công dễ thương dành tặng sĩ tử trong ngày thi. Ảnh Quỳnh Anh

Anh Vũ Nguyễn Minh Trí – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường , Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Trưởng Ban Tổ chức chương trình cho biết: “Bên cạnh những công việc hỗ trợ thí sinh, các chiến sĩ tình nguyện của ĐH Sài Gòn đã cùng nhau tập luyện một bài Flashmob với mong muốn sẽ cổ vũ tinh thần cho sĩ tử.

Bên cạnh đó, các bạn cũng làm những vật phẩm xinh xắn để tặng thí sinh trong ngày thi. Hy vọng với những việc làm nhỏ bé nhưng ý nghĩa này sẽ giúp các em thoải mái và tự tin hơn khi tham dự kì thi THPT Quốc gia 2017”.

chien si tiep suc mua thi nhay flashmob co vu si tu
Âm nhạc vui nhộn giúp các sĩ tử hào hứng hơn, bớt căng thẳng trong những ngày thi. Ảnh Quỳnh Anh

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” của Đại học Sài Gòn năm nay được chia thành 2 giai đoạn với sự tham gia của 180 sinh viên tình nguyện.

Giai đoạn 1 (từ ngày 20 đến 24/6) nhằm hỗ trợ thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia. Sinh viên tình nguyện sẽ có mặt xung quanh 10/12 điểm thi tại khu vực Quận Bình Tân và Gò Vấp do Đại học Sài Gòn phụ trách để tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh liên quan đến thông tin tuyển sinh; Tập trung vào hướng dẫn, chỉ dẫn sơ đồ phòng thi, giữ hành lý, tặng các vật dụng và hỗ trợ thí sinh, như: vé xe buýt, vật phẩm bố trí chỗ nghỉ trưa, tặng các suất ăn, nước uống cho các thí sinh khó khăn; Hướng dẫn phòng thi, xử lý các tình huống khẩn cấp. Đồng thời, hỗ trợ lực lượng chức năng đảm bảo an ninh, trật tự, hỗ trợ điều tiết giao thông tại các địa điểm thi.

chien si tiep suc mua thi nhay flashmob co vu si tu
Các anh chị tình nguyện viên rất hào hứng tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi. Ảnh Quỳnh Anh

Điểm mới trong giai đoạn 1 của năm nay của đội hình Tiếp sức mùa thi đó là Có thêm hoạt động tư vấn, giải đáp thắc mắc của thí sinh về bài thi trước khi diễn ra kỳ thi;

Với đặc thù của sinh viên đại học khối ngành sư phạm, các sinh viên tình nguyện có thể giúp các em giải đáp các thắc mắc, tư vấn làm bài thi, giúp các bạn tự tin hơn trước khi bước vào phòng thi.

Giai đoạn 2 (từ ngày 1 đến 7/8) sẽ hỗ trợ thí sinh trong thời gian nộp hồ sơ xác nhận nhập học. Các sinh viên tình nguyện sẽ có mặt tại cơ sở chính trường Đại học Sài Gòn để hướng dẫn nộp hồ sơ tại trường. Nếu thí sinh nào có nhu cầu về tìm kiếm nhà trọ, sinh viên tình nguyện sẽ hướng dẫn để tìm được những chỗ trọ ưng ý, giá cả phù hợp.

Bắt đầu từ ngày mai (20/6), 10 đội hình tình nguyện triển khai nội dung hoạt động hỗ trợ thí sinh tại địa các điểm thi: Trường THPT Gò Vấp, Trường THPT Trần Hưng Đạo, Trường THPT Nguyễn Công Trứ, Trường THCS Phạm Văn Chiêu…

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.