Sự thay đổi về cách tiếp cận chương trình truyền hình của công chúng ngày nay và cơ chế xã hội hóa các chương trình giải trí truyền hình khiến nhà đài bỏ hẳn các chương trình ca nhạc thuần thiếu nhi như trước
Dàn dựng kịch bạn, lạm dụng chiêu trò và khai thác quá sâu đời tư nghệ sĩ (người chơi)… để “câu” sự chú ý của khán giả đang là vấn nạn nhức nhối và phản cảm của không ít các gameshow được phát sóng trên truyền hình.
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.