Chìm sà lan ở Cần Thơ, 4 người thoát chết

Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành trục vớt chiếc sà lan bị chìm khi lưu thông qua cầu Cái Khế.

Theo thông tin ban đầu, lúc 0h cùng ngày, thuyền trưởng Huỳnh Tấn Cường (31 tuổi, ngụ Vĩnh Long) điều khiển sà lan chuyên chở hàng khô mang số hiệu CT-07297, lưu thông trên rạch Cái Khế, theo hường từ hồ Bún Xáng ra sông Hậu. Khi đến khu vực cầu Cái Khế thì sà lan bất ngờ bị chìm, lật úp.

Khi xảy ra sự việc, trên sà lan có 4 người. Những người này kịp thời nhảy ra khỏi sà lan, bơi vào bờ an toàn.

chim sa lan o can tho 4 nguoi thoat chet

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang trục vớt sà lan bị chìm

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát đường thủy Công an TP Cần Thơ phối hợp với Công an quận Ninh Kiều có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên, do vị trí sà lan chìm thủy triều đang lên cao nên công tác trục vớt chưa thể bắt đầu trong buổi sáng.

Theo Phòng Cảnh sát đường thủy, công tác trục vớt bắt đầu vào đầu giờ chiều 8/11, khi thủy triều xuống mức thấp nhất để không gây ảnh hưởng đến các trụ cầu Cái Khế.

Sau khi công tác trục vớt sà lan hoàn tất mới có thể xác định và thống kê được thiệt hại cũng như nguyên nhân khiến sà lan chìm.

chim sa lan o can tho 4 nguoi thoat chet Tạm đình chỉ điều tra vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh khiến đường sắt bị tê liệt 3 tháng

Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh xảy ra vào tháng 3/2016 khiến ...

chim sa lan o can tho 4 nguoi thoat chet Tàu đâm sà lan trên sông Volga, 11 người thiệt mạng

Ít nhất 11 người thiệt mạng khi một chiếc tàu du lịch cỡ nhỏ va chạm với một sà lan trên sông Volga (Nga), vào ...

chim sa lan o can tho 4 nguoi thoat chet Nguyên nhân ban đầu vụ chìm sà lan khiến 2 người tử vong, 1 người mất tích

Cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu khiến tàu đẩy cùng sà lan bị chìm khiến 2 người tử vong, ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.