Những chiếc xe "tử thần" chở hàng công kềnh, quá khổ hàng ngày vẫn di chuyển trên phố phường Hà Nội, đe doạ sự an toàn của người dân tham gia giao thông khác.
Sau gần một tháng kể từ khi lực lượng CSGT TP Hà Nội thực hiện cao điểm xử lí xe chở hàng cồng kềnh, quá khổ quá tải. Bước đầu đã đem lại những hiệu quả nhất định nhưng bên cạnh đó còn nhiều khó khăn trong việc xử lí các vi phạm này.
Sáng nay 25/9, phòng cảnh sát giao thông (CSGT) PC 67 kết hợp đội CSGT số 14 công an thành phố Hà Nội ra quân xử lí tình trạng xe ba gác, xe thương binh giả và xe chở hàng cồng kềnh trên địa bàn quận Hoàng Mai. Được biết đây là một trong những kế hoạch trọng điểm của phòng CSGT từ đầu 2016.
Năm 2024, Vinahud lỗ sau thuế 178 tỷ đồng, mức lỗ cao nhất từ trước đến nay. Vốn chủ sở hữu tại ngày 31/12/2024 là 68 tỷ đồng, trong khi nợ phải trả cao gấp 60 lần, ghi nhận 4.092 tỷ đồng.