Cho vợ tập lái xe, cả ba người lao xuống hồ ở Đại học Nông Lâm - Bắc Giang

Khi đang lái xe chở vợ và con trong khuôn viên trường Đại học Nông Lâm - Bắc Giang, người chồng cho vợ tập lái xe thì cả 3 người bị lao xuống hồ. 

Ngày 23/12, ông Nguyễn Văn Vịnh, Chủ tịch UBND xã Bích Sơn (Việt Yên, Bắc Giang) cho biết vào khoảng 10h cùng ngày, một chiếc xe con chở ba người trên xe đã lao xuống hồ ở trường Đại học Nông Lâm - Bắc Giang (xã Bích Sơn, Việt Yên).

Theo người dân có mặt tại hiện trường, tại thời điểm trên, người chồng lái xe ô tô chở vợ và con đi quanh khuôn viên trong trường. Sau đó, chồng nhường vô lăng cho vợ tập lái xe thì xe phóng lao xuống hồ cách mặt bờ khoảng 10 m.

cho vo tap lai xe ca ba nguoi lao xuong ho o dai hoc nong lam bac giang
Hiện trường vụ việc. (Nguồn: CTV)

Phát hiện sự việc, người dân đã xuống giúp đỡ người bị nạn và thông báo cho cơ quan chức năng.

"Khi xe lao xuống hồ, cửa kính xe ô tô liền bị vỡ và ba người trong xe thoát ra ngoài. Khoảng một tiếng sau, chiếc xe đã được trục vớt lên bờ. Rất may không có ai bị thương", ông Vịnh cho hay.

Theo ông Vịnh, hai vợ chồng trên là giảng viên giảng dạy trong trường Đại học Nông Lâm - Bắc Giang.

cho vo tap lai xe ca ba nguoi lao xuong ho o dai hoc nong lam bac giang Người lùi ô tô khiến học sinh lớp 1 tử vong trong sân trường là cô giáo đang tập lái

Lực lượng công an cho biết, người trực tiếp cầm lái chiếc ô tô 4 chỗ ngồi va vào hai học sinh khiến một em ...

cho vo tap lai xe ca ba nguoi lao xuong ho o dai hoc nong lam bac giang Điều khiển ôtô chạy lùi ở cao tốc bị xử lý thế nào?

Việc xe đang di chuyển trên đường cao tốc mà lùi lại là vi phạm giao thông.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.