Choáng với những màn 'khoe của' của con nhà giàu Châu Phi

Từ những chuyến du lịch bằng máy bay cá nhân đến nhiều lần mua sắm hàng hiệu được thiết kế riêng và thưởng thức tất cả các món ăn mới nhất, những cậu ấm cô chiêu giàu có này đều đang hưởng cuộc sống mà bao người mơ ước.

choang voi nhung man khoe cua cua con nha giau chau phi

Con nhà giàu của Châu Phi khoe bộ sưu tập đồng hồ Rolex, ngồi trên trực thăng riêng,...

Đáng nói, họ thậm chí còn cho vật nuôi mặc hàng hiệu được thiết kế riêng.

Theo đó, trên một trang mạng xã hội của riêng con nhà giàu Châu Phi, một cô chủ đã khoe thú cưng là một chú rùa mang trên mình “chiếc áo” với nhãn hiệu Gucci được thiết kế riêng.

choang voi nhung man khoe cua cua con nha giau chau phi

Chú rùa của một cô chiêu được "mặc áo" Gucci thiết kế riêng.

Ngoài ra, một cặp vợ chồng trẻ giàu có ở Châu Phi cũng được xuất hiện trên trang này với hình ảnh đang ngồi tạo dáng trên cánh của một chiếc máy bay riêng.

choang voi nhung man khoe cua cua con nha giau chau phi

Hai vợ chồng giàu có tại Châu Phi tạo dáng trên cánh một chiếc máy bay riêng của họ.

Ở một hình ảnh khác, một người đàn ông đang nằm trong một phòng khách sạn năm sao với một đĩa thức ăn phục vụ tại phòng được đặt trên tấm chăn hiệu Louis Vuitton.

Trên chiếc bàn cạnh đó, có ít nhất ba chai rượu sâm banh hảo hạng có thể dư từ một bữa tiệc vào đêm hôm trước hoặc đó cũng có thể là sự chuẩn bị cho bữa tiệc tiếp theo dành cho con nhà giàu.

Tất cả điều đó vẫn chưa đủ khi người đàn ông này còn đang cầm trên tay một điếu xì gà Cohiba đắt tiền.

choang voi nhung man khoe cua cua con nha giau chau phi

Người đàn ông giàu có đang nằm trong khách sạn 5 sao với đồ ăn ngon, rượu và xì gà hảo hạng.

Bên cạnh đó là những cậu ấm cô chiêu với những bộ sưu tập khổng lồ về hàng hiệu thiết kế. Đặc biệt là những chiếc đồng hồ Rolex mua chỉ để... cho vui.

Theo tờ The Sun, những chiếc đồng hồ Rolex rẻ nhất trong bộ sưu tập của họ cũng có giá khoảng 5.000 bảng Anh, trong khi đó có thể là loại đồng hồ xa xỉ nhất mà hầu hết người bình thường ước mơ có được.

choang voi nhung man khoe cua cua con nha giau chau phi

Cậu ấm cô chiêu Châu Phi khoe những chiếc đồng hồ Rolex "sang chảnh" đính đầy kim cương.

Mira Ben Ayid, người tự miêu tả mình là một khách du lịch của thế giới khi dường như cô này dành phần lớn thời gian của mình để đi khắp nơi trong máy bay riêng và sở hữu nhiều loại xe hơi sang trọng.

Trên trang cá nhân của mình, cô này đã khoe đi du lịch tại Capri, Paris, Dubai, Thổ Nhĩ Kỳ, Zanzibar và Hy Lạp trước khi nghỉ ngơi và thư giãn trong vùng biển xanh tuyệt đẹp của Malpes.

Thêm nữa, hình ảnh doanh nhân người Nigeria, Ismaila Mustapha đang mỉm cười khi anh này đang đếm hàng nghìn USD cũng khiến nhiều người trầm trồ.

XEM THÊM

choang voi nhung man khoe cua cua con nha giau chau phi Chứng tỏ độ ăn chơi, con nhà giàu dùng cả tá iPhone làm chậu trồng cây cảnh

Những thanh thiếu niên con nhà giàu nhất thế giới từ lâu đã phô trương trên các phương tiện truyền thông xã hội để thể ...

choang voi nhung man khoe cua cua con nha giau chau phi Thú ăn chơi vương giả của hội con nhà giàu Thổ Nhĩ Kỳ

Các cậu ấm, cô chiêu nhà giàu Thổ Nhĩ Kỳ chi không ít tiền cho những chuyến du lịch xa hoa và những món đồ ...

choang voi nhung man khoe cua cua con nha giau chau phi Thú ăn chơi xa xỉ của hội con nhà giàu Trung Quốc

Các cậu ấm, cô chiêu nhà giàu Trung Quốc trung bình mỗi năm dành 67.000 USD cho việc đi du lịch và 34.000 USD để ...

choang voi nhung man khoe cua cua con nha giau chau phi Choáng cuộc sống ngập hàng hiệu, tiêu tiền cả xấp của con nhà giàu ở nơi 'giữ tiền' cho giới tài phiệt

Con nhà giàu Thụy Sĩ không hổ danh là công dân của nước giàu có hàng đầu thế giới với cuộc sống vô cùng xa ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.