Chọn ngành nào để khởi nghiệp?

Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2017 giúp thí sinh chọn ngành học phù hợp cho tương lai, sẵn sàng để khởi nghiệp.

Cuốn cẩm nang cung cấp thông tin liên quan kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh của các trường ĐH, CĐ năm 2017 vừa được phát hành ngày 15/2. Ấn phẩm này cũng có giá trị tư vấn hướng nghiệp, định hướng tương lai.

Với chủ đề “Chọn ngành nào để khởi nghiệp?”, Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2017 giúp thí sinh chọn ngành học phù hợp cho tương lai, sẵn sàng để khởi nghiệp.

chon nganh nao de khoi nghiep
Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2017 cung cấp thông tin về thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm nay.

Nhóm thực hiện đưa ra nhiều bài viết xung quanh câu chuyện người trẻ khởi nghiệp, khởi nghiệp ngay từ ghế giảng đường... để giúp các bạn trẻ có thêm định hướng cho tương lai.

Cuốn cẩm nang sẽ giúp hé mở cho thí sinh phần nào lộ trình phía trước với các thông tin chính xác về quy chế tuyển sinh, nhu cầu và dự báo thị trường nhân lực, hướng nghiệp, tâm lý, sức khỏe mùa thi và cả những bí quyết học tập, chọn ngành nghề của các thầy cô, thủ khoa mùa thi trước...

Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2017 cung cấp những nội dung liên quan kỳ thi THPT quốc gia năm nay. Qua những bài giải thích rõ quy chế thi THPT quốc gia, thí sinh có thể nắm bắt những quy định liên quan các bài thi, cách thức làm các bài thi tổ hợp, trắc nghiệm và cách xét tốt nghiệp THPT…

chon nganh nao de khoi nghiep Thi THPT quốc gia 2017: Xu hướng chọn môn thi có gì mới?

Từ ngày 1/4 đến 20/4, thí sinh sẽ đăng ký thi THPT quốc gia cùng với đăng ký xét tuyển sinh đại học. Năm nay, ...

Cẩm nang tuyển sinh có nhiều bài phân tích, tổng hợp, nhận định chính xác và cập nhật đầy đủ những phương án tuyển sinh mới nhất của các trường ĐH trong năm nay.

Ấn phẩm cũng tập hợp rất nhiều thông tin về ngành tuyển sinh, tổ hợp các môn xét tuyển, chỉ tiêu và điểm chuẩn ngành năm trước của các trường ĐH.

Ngoài ra, cẩm nang còn có nhiều thông tin liên quan trực tiếp việc thi cử của thí sinh như bí quyết làm bài các môn thi, thông tin về học phí, vay vốn học tập.

Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2017 do báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Trẻ liên kết ấn hành đã có mặt trên sạp báo, nhà sách cả nước vào ngày 15/2.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.