Chồng thuê sát thủ cứu vợ khỏi tay IS

Một người đàn ông Yazidi đã thuê sát thủ để tiêu diệt một chiến binh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và cứu vợ mình khỏi địa ngục trần gian.

Một người đàn ông Yazidi đã thuê sát thủ để tiêu diệt một chiến binh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và cứu vợ mình khỏi địa ngục trần gian.

Daily Mail cho hay, vợ và em gái của Huzni Murad bị bắt cóc vào năm 2014, khi IS tấn công vào ngôi làng của họ ở Sinjar, khu vực Kurdistan, Iraq.

chong thue sat thu cuu vo khoi tay is

Em gái của Huzni và chồng sắp cưới của cô. (Ảnh: Twitter)

Vợ anh đã bị đưa tới Mosul, thành trì của nhóm khủng bố. Tại đây, cô bị một chiến binh IS giam giữ, đánh đập và hãm hiếp suốt 30 tháng. Sau đó, cô đã lấy trộm được một chiếc điện thoại di động và gọi cho Huzni. Cô đã bật khóc khi nghe thấy giọng nói của anh.

"Chúng tôi đã khóc, cười rồi lại khóc. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có thể gặp nhau lần nữa", Jilian, vợ Huzni, nói với The Mirror.

Huzni đã thuê một sát thủ lái xe lao thẳng vào xe của tay súng đang giữ Jilian làm con tin. Sau đó, Jilian được đưa ra khỏi Mosul.

"Tôi đã mất hy vọng nhưng anh ấy nói với tôi rằng 'Em sẽ trở về và em sẽ được yêu thương, anh sẽ ở đây đợi em'", Jilian kể lại.

Nadia, em gái của Huzni, cũng đã trốn thoát khỏi tay IS. Nadia bị đánh đập và bị hiếp dâm tập thể nhiều lần kể từ khi bị bắt cóc khỏi ngôi làng của cô.

Sau khi chạy trốn khỏi ngôi nhà của kẻ bắt giữ cô tại Mosul, Nadia đã xin tị nạn tại Đức và phát biểu trước Liên Hợp Quốc về những trải nghiệm kinh hoàng của cô.

Hiện Nadia đang điều hành một nhóm nhằm tái thiết khu vực Sinjar bị tàn phá và chuẩn bị kết hôn với Abid Shamdeen, cựu phiên dịch viên cho quân đội Mỹ. Shamdeen chính là người đã giúp cô hồi phục.

"Chúng tôi đã gặp nhau giữa lúc cả hai đều đang trải qua thời kỳ khó khăn nhất và chúng tôi đã tìm thấy tình yêu trong khi chiến đấu với một cuộc chiến lớn", Shamdeen viết trên Twitter.

Các nhà điều tra Liên Hợp Quốc ước tính, hơn 5.000 người Yazidi đã bị vây bắt và tàn sát trong cuộc tấn công năm 2014.

chong thue sat thu cuu vo khoi tay is Thủ lĩnh IS bất ngờ lên tiếng sau gần một năm im lặng

Lần đầu tiên trong gần một năm, tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng công bố đoạn băng ghi âm được cho là ...

chong thue sat thu cuu vo khoi tay is 2 bé trai sống sót kỳ diệu trong xác ô tô nằm sâu trong khe núi

Một bé trai 3 tuổi cùng em trai 1 tuổi sống sót kỳ diệu trong vụ tai nạn ô tô đã cướp đi sinh mạng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.