Liều mạng dùng dao tấn công đồn cảnh sát, người đàn ông bị bắn hạ

Một người đàn ông bị bắn hạ khi cầm theo dao lao vào đồn cảnh sát ở thành phố Cornella, Tây Ban Nha với ý định tấn công các sỹ quan ở đây.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h sáng 20/8, theo thông tin được đăng tải trên trang Twitter của lực lượng cảnh sát vùng Catalonia.

lieu mang dung dao tan cong don canh sat nguoi dan ong bi ban ha
Kẻ tấn công bị cảnh sát bắn hạ (Ảnh: AP).

"Người đàn ông bước vào đồn với ý định tấn công các nhân viên cảnh sát. Kẻ tấn công đã bị bắn hạ", tuyên bố cho hay.

Người đàn ông gốc Algeria, 29 tuổi, cư trú tại Cornella được cho là đã hét lên "Thánh Allah vĩ đại" bằng tiếng Ả-rập khi bước vào đồn cảnh sát, tờ El Pais của Tây Ban Nha dẫn một nguồn tin cho hay.

Phát ngôn viên Lực lượng cảnh sát vùng Catalonia từ chối xác nhận thông tin này, nhưng cho biết giới chức đang mở một cuộc điều tra để làm rõ động cơ vụ việc.

Vụ việc xảy ra không lâu sau khi vua Felipe VI của Tây Ban Nha và Thủ tướng Pedro Sanchez tới tham dự lễ tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Barcelona và Cambrils cách đây một năm khiến 16 người thiệt mạng.

lieu mang dung dao tan cong don canh sat nguoi dan ong bi ban ha Đại sứ quán Mỹ tại Thổ Nhĩ Kỳ bị kẻ bịt mặt xả súng

Bốn phát đạn được bắn ra từ một chiếc xe màu trắng chưa rõ biển số nhằm vào Đại sứ quán Mỹ tại Thổ Nhĩ ...

lieu mang dung dao tan cong don canh sat nguoi dan ong bi ban ha Bất ngờ với lí do cặp đồng tính nam bị tấn công ở Bỉ

Một cặp đồng tính nam ở Bỉ cho biết họ bị đánh đập tàn bạo bởi những người hàng xóm.

lieu mang dung dao tan cong don canh sat nguoi dan ong bi ban ha Hacker tuổi teen tấn công Apple, xâm nhập tài khoản nhiều khách hàng

Một trẻ vị thành niên 16 tuổi ở Úc vừa nhận tội tấn công mạng lưới máy tính quan trọng của công ty công nghệ ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.