Bất ngờ với lí do cặp đồng tính nam bị tấn công ở Bỉ

Một cặp đồng tính nam ở Bỉ cho biết họ bị đánh đập tàn bạo bởi những người hàng xóm.
 

Theo Lgbtqnation, mới đây, Mauro Padovani (46 tuổi) và chồng là Tom Freeman (59 tuổi) đã bị tấn công gần nhà của họ ở thị trấn Ghent (Bỉ).

Mauro là người Ý còn Tom là người Mỹ nhưng sinh ra ở Bỉ. Họ gặp nhau 12 năm trước và kết hôn sau 7 năm gắn bó. Sau đó Mauro chuyển đến sống cùng Tom ở Bỉ.

Mauro nói với tờ Corriere, một cặp vợ chồng trẻ đã trở thành hàng xóm của anh cách đây 4 năm. Ngay lần đầu tiên gặp nhau, họ đã nói: “Chúng tôi ghét những người đồng tính”.

bat ngo voi li do cap dong tinh nam bi tan cong o bi
Vợ chồng Mauro và Tom

Cặp vợ chồng dị tính đã liên tục quấy rối Mauro và Tom. Họ ném gạch, la hét chửi bới… Mauro đã nhiều lần báo cảnh sát nhưng không nhận được bất kì phản hồi nào.

“Bốn năm qua, họ biến cuộc sống của chúng tôi thành địa ngục. Thậm chí cả hai vợ chồng tôi còn bị hành hung. Cảnh sát không làm bất cứ điều gì”, Mauro nói với tờ Genova Today.

Đỉnh điểm là vào ngày sinh nhật của Tom. “Chúng tôi đến nhà một người bạn để ăn mừng, vừa mới bước vào xe thì hàng xóm đến gần và đập cửa”, Mauro nói.

Tom đã cố gắng trấn an người hàng xóm nhưng anh ta đã đấm vào mặt của Tom. Mauro vội vàng bước ra ngoài và cũng bị tấn công. Hậu quả, cả hai vợ chồng đều bị chấn thương trong đó Tom bị gãy hai đốt sống lưng.

Mauro đã chia sẻ hình ảnh về những chấn thương mà họ phải gánh chịu trên Facebook để nâng cao nhận thức về bạo lực. “Tôi mong rằng không có người đồng tính nào phải chịu những cuộc tấn công tàn bạo như chúng tôi đã phải chịu đựng”, anh nói.

Cảnh sát đã bắt cặp vợ chồng dị tính. Người phụ nữ được lệnh tránh xa vợ chồng Tom và Mauro còn người đàn ông bị giam giữ trong thời gian chờ xét xử.

Ngay sau đó, cư dân thị trấn Ghnets đã tổ chức một cuộc biểu tình chống lại bạo lực với người đồng tính.

XEM THÊM

bat ngo voi li do cap dong tinh nam bi tan cong o bi Có thể dễ dàng nhận biết người đồng tính thông qua ngoại hình và cử chỉ hay không?

Dưới đây là những câu chuyện hoang đường về đồng tính mà nhiều người vẫn tin rằng chúng là sự thật, theo Newsbytes.

bat ngo voi li do cap dong tinh nam bi tan cong o bi Lại phát hiện thêm một cặp đồng tính nam đẹp trai 6 múi ở Trung Quốc

Không chỉ đẹp trai, cặp đôi đồng tính nam này còn liên tục dành cho nhau những cử chỉ "ngọt như mật" khiến dân tình ...

bat ngo voi li do cap dong tinh nam bi tan cong o bi Malaysia: Phẫn nộ với hình phạt hai phụ nữ phải chịu vì 'quan hệ' đồng tính

Phán quyết của tòa Sharia tối cao ở Terengganu (Malaysia) với hai phụ nữ "quan hệ" đồng tính khiến cộng đồng LGBT dậy sóng.

bat ngo voi li do cap dong tinh nam bi tan cong o bi Huỳnh Lập và John Huy Trần tham dự sự kiện tự hào của cộng đồng LGBT tại Đồng Nai

Cuối tuần qua, chương trình Dream for Pride (Giấc mơ tự hào) do cộng đồng LGBT tổ chức đã được diễn ra tại tỉnh Đồng ...

bat ngo voi li do cap dong tinh nam bi tan cong o bi Đa số tội phạm ấu dâm là người thuộc cộng đồng LGBT?

Không ít người tin vào quan niệm hoang đường này, thậm chí một số gia đình còn giữ con cái của họ tránh xa những ...

bat ngo voi li do cap dong tinh nam bi tan cong o bi Người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc đến những vụ tự tử của các ngôi sao LGBT này

Sự ra đi đột ngột của những ngôi sao thuộc cộng đồng LGBT này đã gây chấn động làng giải trí thế giới.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.